tê tê sinh con

  • Những mối quan hệ hai bên cùng có lợi Những mối quan hệ hai bên cùng có lợi
    Một mối quan hệ giữa hai cá thể (loài vật, cây, con người...) chỉ tồn tại được lâu dài nếu cả hai bên đều được lợi. Đó là quy luật cộng sinh.
  • Bạn biết gì về Manneken Pis - chú bé đứng tè ở Bỉ? Bạn biết gì về Manneken Pis - chú bé đứng tè ở Bỉ?
    Những truyền thuyết đầy thú vị đã được chứng thực bởi một câu chuyện có giá trị lịch sử về chú bé đứng tè Manneken Pis – biểu tượng của đất nước Bỉ.
  • Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn
    Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu và chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại ung thư (khoảng hơn 20%) với số lượng tăng thêm 0.5% mỗi năm.
  • Bitcoin là gì? Bitcoin là gì?
    Buổi chiều 3/1/2009, với một cú bấm trên bàn phím máy tính, một nhà lập trình (hay một nhóm) dưới nickname Satoshi Nakamoto cho ra đời Bitcoin - một loại tiền tệ ảo thời công nghệ số.
  • Những khám phá mới về cơ thể con người (Phần 2) Những khám phá mới về cơ thể con người (Phần 2)
    Những khám phá mới nhất cũng như những thành tựu khoa học tiêu biểu mà con người đạt được trong quá trình “nâng cấp” cơ thể con người, đặc biệt là những thành tựu trong lĩnh vực y sinh chữa bệnh và làm đẹp.
  • 13 điều lý thú về bộ xương người 13 điều lý thú về bộ xương người
    Bộ xương người trưởng thành gồm 206 chiếc, kết nối thành mạng lưới, thực hiện nhiều chức năng như định hình khung cơ thể, hỗ trợ chuyển động và sản xuất các tế bào máu mới.
  • 4 hội chợ "ác mộng" trong lịch sử nhân loại 4 hội chợ "ác mộng" trong lịch sử nhân loại
    Nói tới hội chợ, chúng ta thường sẽ nghĩ tới những gian hàng buôn bán cùng nhiều trò chơi đầy ắp tiếng cười. Thế nhưng đôi khi có những hội chợ lại trở thành cơn ác mộng ám ảnh con người mãi mãi về sau. Dưới đây là một trong những hội chợ như vậy trong lịch sử.