tên lửa hạt nhân của nga

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35 Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35
    Tiêm kích Su-35 của Nga được cho là vượt trội hơn hẳn so với các máy bay thế hệ thứ 4 hiện nay của phương Tây. Loại vũ khí quân sự này nhận được sự quan tâm từ nhiều cường quốc bao gồm Mỹ, Trung Quốc.
  • Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nga? Phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện ở Nga?
    Đó là cảnh tượng thu hút được sự chú ý của những người theo dõi không gian trên khắp thế giới. Ánh sáng trong bầu trời đêm đó không phải là kết quả của một UFO mà là một thiết bị quân sự của Nga.
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?
  • Siêu bom hạt nhân có sức nổ kinh hoàng nhất thế giới Siêu bom hạt nhân có sức nổ kinh hoàng nhất thế giới
    Siêu bom hạt nhân Tsar Bomba là vũ khí hạt nhân lớn nhất, mạnh nhất, từng được cho nổ và hiện vẫn là thiết bị nổ mạnh nhất con người từng cho nổ trong lịch sử nhân loại.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...
  • Phát minh ra tên lửa Phát minh ra tên lửa
    Nếu dường như người ta không chút nghi ngờ rằng tên lửa được phát minh ở Trung Hoa, thì niên đại và các điều kiện đã phát minh ra nó lại không được xác định một cách chắc chắn.