tìm kiếm mùi hương tình yêu

  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Nỗi buồn thất tình tàn phá con người thế nào? Nỗi buồn thất tình tàn phá con người thế nào?
    Nhìn ảnh gợi nhớ mối tình cũ, người thất tình bỗng cảm thấy đau đầu, nhịp tim giảm, nồng độ hormone thay đổi, hệ miễn dịch suy yếu, giấc ngủ xáo trộn và tóc rụng nhiều hơn, theo Buzzfeed.
  • Những thanh kiếm huyền thoại trong lịch sử thế giới Những thanh kiếm huyền thoại trong lịch sử thế giới
    Thanh kiếm Nhân từ dùng trong lễ đăng quang vua Anh, thanh gươm của Hoàng đế La Mã Charlemagne, hay kiếm của vị tướng Napoléon Bonaparte... là những báu vật còn tồn tại đến ngày nay.
  • Phát hiện mới về bí ẩn mùi hương ở từng người Phát hiện mới về bí ẩn mùi hương ở từng người
    Các nhà khoa học đã tìm được lời giải cho việc có người ngửi thấy mùi hương này rất thơm nhưng người khác lại cho rằng, mùi đó thật kinh khủng.
  • Cách xác định hướng Đông, Tây, Nam, Bắc Cách xác định hướng Đông, Tây, Nam, Bắc
    Cách để Xác định hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Biết cách xác định các hướng chính bằng nhiều phương pháp khác nhau có thể giúp bạn thắng trong các cuộc thi định hướng, tìm đúng đường nếu bạn cần đổi hướng, thậm chí bạn còn có thể tự cứu mình k...
  • Phát hiện hơn 700 hành tinh ngoài hệ Mặt Trời Phát hiện hơn 700 hành tinh ngoài hệ Mặt Trời
    Kính thiên văn của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới đây phát hiện 715 hành tinh nằm ngoài hệ Mặt Trời, có thể giúp nghiên cứu các hành tinh giống Trái Đất.