tìm kiếm sự sống tại vùng oxia

  • Video: Sư tử chết thảm vì bị rắn kịch độc cắn Video: Sư tử chết thảm vì bị rắn kịch độc cắn
    Chú sư tử cái trong video dưới đây đã phải bỏ mạng sau khi bị con rắn Mamba đen cực độc cắn.
  • Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa
    Những trường hợp trẻ em có thể nhớ được quá khứ của mình không còn hiếm. Và việc tranh luận về thuyết luân hồi đã không còn là chủ đề hấp dẫn ngay cả trong cộng đồng khoa học.
  • 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ 17 điều bạn có thể làm với chiếc máy tính cũ
    Ngày nay với một chiếc máy tính có tốc độ xử lý vượt qua 2GHz mà chỉ có giá dưới 1.000USD thì một chiếc máy tính Pentium II 300MHz sẽ dùng để làm gì? Câu trả lời ở đây còn tuỳ thuộc việc bạn có sẵn sàng thử nghiệm, học t
  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta? Liệu có tồn tại một thế giới song song với chúng ta?
    Đã bao giờ bạn nhớ rất rõ về một sự việc đã xảy ra nhưng thực tế nó lại chưa từng tồn tại. Do trí nhớ bạn không tốt hay là một nguyên nhân huyền bí nào khác?
  • Sẽ săn được người ngoài hành tinh trong vòng 25 năm Sẽ săn được người ngoài hành tinh trong vòng 25 năm
    Chỉ mất thêm 1/4 thế kỷ nhân loại sẽ tìm được các sinh vật thông minh tại các hành tinh xa xôi, theo dự đoán của người đứng đầu chương trình săn lùng sự sống ngoài Trái đất.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh