tìm kiếm thông tin

  • 10 quốc gia có nhiều người lướt web 'cô đơn' nhất 10 quốc gia có nhiều người lướt web 'cô đơn' nhất
    Tạp chí Economist năm 2004 đã đánh giá Ireland là nơi có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới. Nhưng dân cư ở đây cũng là những người thường xuyên tìm kiếm thông tin về sự lẻ loi nhất hành tinh. Nhiều "bí mật" thú vị của các nước khác cũng đang được Google Trends hé lộ.
  • Google tăng trưởng cực kỳ ấn tượng Google tăng trưởng cực kỳ ấn tượng
    Công ty nghiên cứu “HitWise and NetRatings” vừa đưa ra một báo cáo cho biết rằng cơ cấu tìm kiếm thông tin Google đã có những bước tăng trưởng vượt bậc trong suốt thời gian qua, chính thức “đè đầu” các đối thủ cạnh tranh sừng sỏ khác như Yahoo, Microso
  • Giải thoát Home Page Giải thoát Home Page
    Trong quá trình truy cập internet để tìm kiếm thông tin hay download tài liệu có rất nhiều máy tính bị nhiễm các loại virus có chức năng thiết lập homepage của trình duyệt web đến một site lạ và không cho phép chúng ta thay đổi thiết lập của chúng.
  • Nhân viên Microsoft chỉ thích xài Google Search Nhân viên Microsoft chỉ thích xài Google Search
    Nielsen/NetRatings vừa đưa ra một nghiên cứu khá thú vị, cho biết rằng hầu hết các nhân viên của Microsoft đều sử dụng công cụ tìm kiếm thông tin của đối thủ Google mà không thèm xài “hàng nhà” MSN Search.
  • Trung Quốc: Baidu được cấp phép cung cấp thông tin trực tuyến Trung Quốc: Baidu được cấp phép cung cấp thông tin trực tuyến
    Dịch vụ tìm kiếm thông tin Internet lớn nhất Trung Quốc - Baidu.com vừa được chính phủ nước ngày cấp phép trở thành cổng thông tin trực tuyến có đầy đủ chức năng và quyền hạn như một cơ quan báo chí khác.
  • Tự tạo cỗ máy tìm kiếm trang Web trên trình duyệt Mozilla Firefox Tự tạo cỗ máy tìm kiếm trang Web trên trình duyệt Mozilla Firefox
    Việc tìm kiếm thông tin trên các website là rất quan trọng trong việc khai thác thông tin trên Internet. Khi bạn muốn tìm kiếm nhanh các thông tin trên internet, bạn buộc phải sử dụng cỗ máy tìm kiếm tích hợp trên Firefox để sử dụng nhanh.
  • Ngày càng nhiều người Google... chính mình Ngày càng nhiều người Google... chính mình
    Trong bản báo cáo công bố ngày hôm qua, dự án Pew Internet and American Life cho biết có tới 47% số người dùng Internet trưởng thành tại Mỹ từng tìm kiếm thông tin về bản thân thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
  • Tạo trang chủ hấp dẫn cho website Tạo trang chủ hấp dẫn cho website
    Trang chủ (Home Page) là trang đầu tiên khách hàng sẽ được tiếp cận khi truy cập vào website của bạn. Một trang chủ đẹp, hấp dẫn, độc đáo sẽ thu hút khách hàng truy cập không chỉ một lần mà sẽ thường xuyên truy cập trở lại để tìm kiếm thông tin hay sản ph
  • "Không để dấu vết" trên internet "Không để dấu vết" trên internet
    Đối với nhiều người, Internet là tất cả để tìm kiếm thông tin, mua sắm và vào mạng xã hội. Tuy nhiên, ít người biết bao nhiêu thông tin cá nhân của họ đã bị tiết lộ khi họ vào mạng.
  • Thế giới "ngoài hành tinh" dưới lòng đất Thế giới "ngoài hành tinh" dưới lòng đất
    Theo trang Daily Mail, các nhà khoa học đã tiến hành thám hiểm những hang động liên hoàn, nằm phía dưới mặt đất hàng chục mét nhằm tìm kiếm thông tin có thể giúp giải đáp các vấn đề xung quanh việc biến đổi khí hậu.