tìm người chết nhờ giấc mơ

  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Cái chết có cảm giác như thế nào? Cái chết có cảm giác như thế nào?
    Các nhà khoa học đã tìm nhiều cách để giải thích điều gì sẽ xảy đến với cơ thể và tâm trí con người khi cận kề cái chết qua siêu hình học và tâm linh, tuy các nhà hoá học lại có cách tiếp cận khác nhờ vào phân tích phản ứng sinh hóa cơ thể người.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • 10 loài động vật tuyệt chủng thời cổ đại có hi vọng hồi sinh 10 loài động vật tuyệt chủng thời cổ đại có hi vọng hồi sinh
    Các nhà khoa học hiện đại đang tìm cách 'phục chế' lại những loài động vật đã tuyệt chủng để con người có thể chiêm ngưỡng diện mạo của chúng.
  • Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất
    Nhắc tới đại dương, biển, người ta nghĩ tới không gian bao la, rộng lớn với hình ảnh con tàu căng buồm vượt sóng hay những mẻ cá lớn đầy ắp lưới...
  • Vẫn có thể hồi sinh người đã chết Vẫn có thể hồi sinh người đã chết
    Một bác sĩ tuyên bố rằng, con người có thể hồi sinh vài giờ sau khi họ dường như đã chết. Điều này mở ra hy vọng về việc cứu sinh mạng người từ tay của tử thần.
  • Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ Sự thật về "não cá vàng" và lời giải cho trí nhớ
    Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, những chú cá vàng có thể hay quên nhưng khi nói đến âm nhạc cổ điển, chúng thực sự là "thiên tài".
  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...