tìm ra nhóm máu

  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.
  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.
  • Những bí ẩn mà các nhà khoa học không thể lý giải Những bí ẩn mà các nhà khoa học không thể lý giải
    Tại sao bò luôn di chuyển về hướng bắc hoặc nam, tại sao con người lại nằm mơ là những câu hỏi chưa có lời giải đáp chính xác.