tình huống gây ra hối tiếc

  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • 10 điều thú vị về mèo 10 điều thú vị về mèo
    Mèo là loài vật nuôi dễ thương được con người thuần hóa từ hàng nghìn năm trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều thú vị về chúng không phải ai cũng biết.
  • 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người
    Thám hiểm không gian luôn là mong ước của con người. Chúng ta luông hy vọng có một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị tới các hành tinh khác trong vũ trụ tuy nhiên cũng có những hành tinh mà bạn sẽ không bao giờ dám đến.
  • Ảnh cực hiếm: Lễ hội Halloween những năm 1900 - 1920 Ảnh cực hiếm: Lễ hội Halloween những năm 1900 - 1920
    Những bức ảnh chụp người dân hóa trang thành diện mạo ma quái, đáng sợ trong lễ hội Halloween những năm 1900 - 1920 gây ấn tượng với công chúng.
  • Lời dự đoán Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm lăng vào năm 2022 Lời dự đoán Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm lăng vào năm 2022
    Tự nhận mình đến từ tương lai, một tài khoản TikTok đã đưa ra những dự đoán "gây sốc", bao gồm một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh sẽ xảy ra vào năm 2022.
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Nguyên nhân sinh ra gió, thủy triều và dòng biển Nguyên nhân sinh ra gió, thủy triều và dòng biển
    Gió, thủy triều và dòng biển đều là những hiện tượng tự nhiên thường thấy trên Trái đất. Nhưng chúng bắt nguồn từ đâu chắc không phải ai cũng biết, ai cũng nhớ.