tình huống thoát chết nguy hiểm

  • Cận cảnh con dao găm chết chóc bị cấm tại Mỹ Cận cảnh con dao găm chết chóc bị cấm tại Mỹ
    Ballistic Knife là con dao găm vô cùng nguy hiểm, thậm chí nó đã cấm sản xuất và sử dụng tại Mỹ từ năm 1986.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Điều ít biết về rắn giun tí hon của Việt Nam Điều ít biết về rắn giun tí hon của Việt Nam
    Rắn giun có nhiều đặc điểm giống giun đất nhưng đây là một loài rắn thực sự với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn.
  • 32 loài động vật sắp tuyệt chủng, 9 trong số đó chỉ còn dưới 100 cá thể 32 loài động vật sắp tuyệt chủng, 9 trong số đó chỉ còn dưới 100 cá thể
    Chúng ta đang sống trong một thế giới đa dạng và kỳ diệu. Thiên nhiên đã ban tặng cho hành tinh xanh của chúng ta vô số thực vật, động vật và côn trùng.
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.