tín hiệu sóng não

  • Sóng Wi-Fi có hại đối với não Sóng Wi-Fi có hại đối với não
    Các tín hiệu do Mạng không dây Wi-Fi phát ra có tác dụng có hại đến bộ não người. Điều này được chứng minh trong công trình nghiên cứu y học của ĐH Y khoa Wageningen - Hà Lan.
  • Trái đất trở thành 'vô hình' với người ngoài hành tinh Trái đất trở thành 'vô hình' với người ngoài hành tinh
    Các nhà khoa học vừa tuyên bố, cuộc cách mạng kĩ thuật số có thể biến trái đất trở nên 'vô hình' với người ngoài hành tinh.
  • Người ngoài hành tinh liên lạc với trái đất bằng laser Người ngoài hành tinh liên lạc với trái đất bằng laser
    Các nhà nghiên cứu thiên văn cho biết người ngoài hành tinh có thể liên lạc với trái đất bằng cách nháy đèn laser như một ngọn hải đăng vũ trụ.
  • Đã "kết nối" được với người ngoài hành tinh? Đã "kết nối" được với người ngoài hành tinh?
    Tín hiệu radio Wow! bí ẩn được phát hiện năm 1977 có thể do người ngoài hành tinh truyền tới trái đất sắp nhận được phản hồi từ loài người. Sắp tới, mọi người đều có thể gửi gắm những điều muốn nói với người ngoài hành tinh bằng cách đưa lên Twitter. Tất cả các đoạn tweet dài 140 ký tự được đưa lên từ lúc 20h ngày 29/6 tới
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần? Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần?
    Sóng thần là một trong những thiên tai có sức tàn phá khủng khiếp nhất của nhân loại.
  • Ai là người phát minh radio? Ai là người phát minh radio?
    Radio, cũng được gọi là ra-đi-ô hay truyền thanh, là một kỹ thuật để chuyển giao thông tin dùng cách biến điệu sóng điện từ có tần số thấp hơn tần số của ánh sáng, sóng radio. Sóng radio có tần số trong khoảng từ 30GHz đến 300GHz.