tính năng bảo mật

  • Microsoft gia cố an toàn cho IE8 Microsoft gia cố an toàn cho IE8
    Microsoft dự kiến sẽ kích hoạt mặc định một tính năng bảo mật mới trong IE nhằm ngăn chặn khả năng hack vào trình duyệt Web này.
  • Firefox 3 nâng cấp tính năng chặn mã độc Firefox 3 nâng cấp tính năng chặn mã độc
    Phiên bản thử nghiệm đầu tiên Firefox 3 chính thức được Mozilla nâng cấp lên phiên bản Alpha 8 bổ sung them một số tính năng bảo mật mới.
  • Các chuyên gia bảo mật thất nghiệp vì Vista Các chuyên gia bảo mật thất nghiệp vì Vista
    Những tính năng bảo mật cao cấp tích hợp vào trong hàng loạt các sản phẩm mới của Microsoft có thể sẽ khiến một số chuyên gia nghiên cứu bảo mật phải chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực khác.
  • Công cụ săn tìm lỗi trong Windows Vista Công cụ săn tìm lỗi trong Windows Vista
    Microsoft vừa giới thiệu một phần mềm có khả năng xác định nhanh chóng những trục trặc khi một ứng dụng bên thứ ba hoạt động với tính năng hạn chế quyền ưu tiên của hệ điều hành thế hệ mới. Công cụ LUA Buglight được thiết kế để xác định lỗi phát sinh trong tính năng bảo mật Least
  • Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại" Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại"
    Một thế hệ phần mềm bảo mật mới đang hình thành, với tư duy "Bảo vệ tổng lực". Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, phần mềm của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn hứa hẹn cung cấp cả dịch vụ backup dự phòng và chống phishing cho người dùng.
  • Rào chắn Windows cản người ngay, để lọt kẻ gian Rào chắn Windows cản người ngay, để lọt kẻ gian
    PatchGuard, tính năng bảo mật mà Microsoft thiết kế cho hệ điều hành của họ, trong đó có cả phiên bản Vista, đang cản trở các công ty phần mềm an ninh tiếp cận lõi Windows để bảo vệ máy tính, trong khi lại dễ dàng mở đường cho hacker moi móc các lỗ hổng
  • Phần mềm bảo mật mở rộng tầm hoạt động Phần mềm bảo mật mở rộng tầm hoạt động
    Thế hệ phần mềm bảo mật mới hứa hẹn một tương lai xán lạn cho "sức khỏe" của PC. Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, những bộ phần mềm mới của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn cung cấp các dịch vụ sao lưu và tiện ích tinh chỉnh PC.
  • Công cụ bẻ khóa Bluetooth được công khai Công cụ bẻ khóa Bluetooth được công khai
    Các lập trình viên người Đức vừa công bố mã xâm nhập thiết bị Bluetooth thông qua một lỗ hổng của chuẩn này. Theo đó, ngay cả khi người dùng bật tính năng bảo mật, họ vẫn bị nghe lén và chiếm quyền điều khiển điều khiển thiết bị.