tính niên đại của đá

  • Kim tự tháp Giza và 4 bí ẩn nhân loại chưa thể giải mã Kim tự tháp Giza và 4 bí ẩn nhân loại chưa thể giải mã
    Là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại còn nguyên bản, kim tự tháp Giza là niềm đam mê với con người trong nhiều thiên niên kỷ.
  • 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt 10 loại đá tử thần giết người trong chớp mắt
    Có khoảng hơn 4000 khoáng chất, quặng được tìm thấy trên trái đất. Trong đó có những loại đá khoáng chất sở hữu hình dáng, màu sắc rất đẹp nhưng ẩn chứa bên trong những thành phần nguy hiểm có thể giết bạn trong nháy mắt.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Bài thuốc cực đơn giản chữa khỏi hẳn bệnh mất ngủ kinh niên Bài thuốc cực đơn giản chữa khỏi hẳn bệnh mất ngủ kinh niên
    Mất ngủ không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tổn hại đến sức khỏe không nhỏ.
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Trái đất từng trải qua thời kỳ "mất ký ức" Trái đất từng trải qua thời kỳ "mất ký ức"
    Trái đất đã trải qua những thời kỳ “mất ký ức” một cách khó hiểu, các nhà khoa học chưa thể lí giải được.
  • Đã "kết nối" được với người ngoài hành tinh? Đã "kết nối" được với người ngoài hành tinh?
    Tín hiệu radio Wow! bí ẩn được phát hiện năm 1977 có thể do người ngoài hành tinh truyền tới trái đất sắp nhận được phản hồi từ loài người. Sắp tới, mọi người đều có thể gửi gắm những điều muốn nói với người ngoài hành tinh bằng cách đưa lên Twitter. Tất cả các đoạn tweet dài 140 ký tự được đưa lên từ lúc 20h ngày 29/6 tới