túi ma dược cổ đại

  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.
  • Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda Những địa điểm bí ẩn giống Tam giác quỷ Bermuda
    Trên Trái Đất không chỉ có một Tam giác quỷ Bermuda, thực tế vẫn còn rất nhiều khu vực ẩn chứa những bí ẩn chưa thể giải thích.
  • 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển
    Tuyển tập những loài sinh vật biển với ngoại hình độc-lạ dưới đây có thể sẽ khiến bạn "hết hồn" khi bắt đầu công cuộc khám phá đại dương sâu thẳm.
  • 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng
    Rất nhiều người cứ luôn thắc mắc vì sao mình bị viêm họng dù đã kiêng cữ không ăn lạnh, không ăn mặn, mà không biết rằng bệnh có thể đến từ việc bảo vệ họng không đúng cách của mình.
  • Công nghệ săn ma Công nghệ săn ma
    Từ thế kỷ 19, người ta đã dựng các bức ảnh huyền bí bằng camera thô sơ. Ngày nay, máy ảnh số và trang thiết bị hiện đại khác được dùng để săn linh hồn ở nơi đồn bị "ma ám" nhằm trả lời câu hỏi muôn đời của con người về thế giới bên kia.
  • Hình ảnh: Khai quật mộ cổ vương hậu nhà Minh Hình ảnh: Khai quật mộ cổ vương hậu nhà Minh
    Hôm qua 12/6 Trung Quốc đã khai quật ngôi mộ cổ được cho là của Ninh vương hậu nhà Minh. Ngôi mộ được phát hiện tại khu Giang Liên thành phố Nam Xương tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Khi khai quật, các nhà khảo cổ đã phát hiện được nhiều đồ vật tùy táng làm bằng ngọc quý, vàng, bạc, tiền.
  • 7 ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới cho dịp Halloween 7 ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới cho dịp Halloween
    Du khách được khuyên không nên đi một mình tới các địa điểm này vào buổi tối, do có tin đồn về giọng nói lạ, bóng đen bí ẩn hay các hoạt động siêu nhiên.