tăng giá

  • Nội tạng in 3D mang hy vọng cấy ghép giá rẻ Nội tạng in 3D mang hy vọng cấy ghép giá rẻ
    Các nhà nghiên cứu đã phát triển thành công một phương pháp in 3D các cấu trúc cơ thể khác nhau như tim, động mạch, não và xương, mang lại cơ hội cấy ghép nội tạng giá rẻ cho bệnh nhân trong tương lai.
  • Tên miền .com tăng giá Tên miền .com tăng giá
    Tổ chức quản lý tên miền quốc tế (ICANN) ngày hôm qua đã bỏ phiếu ủng hộ thỏa thuận cho phép VeriSign tăng mức phí sử dụng tên miền .com hàng năm thêm 7%. Thỏa thuận mới đạt được này là rất có lợi cho cả hai tổ chức. Nó là kết quả của vụ
  • Giảm khí thải: Có nên tăng giá năng lượng? Giảm khí thải: Có nên tăng giá năng lượng?
    Theo nhận định của các nhà kinh tế thì lượng khí nhà kính do nước Mỹ thải ra trong 50 năm tới có xu hướng lớn gấp nhiều lần so với nửa thế kỷ trước. Vì vậy họ gợi ý tăng giá năng lượng để hãm bớt tiến trình này.
  • Du lịch không gian tăng giá Du lịch không gian tăng giá
    Cơ quan vũ trụ Nga vừa thông báo mức giá mới dành cho khách du lịch trạm không gian quốc tế (ISS) là 21,5 triệu đôla, thay cho mức 20 triệu đôla hiện nay do tình hình lạm phát ở
  • Cách bảo quản cải bó xôi để tăng giá trị dinh dưỡng Cách bảo quản cải bó xôi để tăng giá trị dinh dưỡng
    Cải bó xôi là một loại rau ngon và bổ dưỡng. Việc bảo quản đúng cách sẽ giúp gia tăng giá trị dinh dưỡng trong rau một cách đáng kể.
  • Công nghệ giúp tăng giá trị từ phụ phẩm tôm gấp hơn 4 lần Công nghệ giúp tăng giá trị từ phụ phẩm tôm gấp hơn 4 lần
    Công nghệ lên men tự nhiên chế biến đầu tôm thành các dịch đạm sản xuất nước mắm, nước sốt, phụ gia thực phẩm… giúp tăng giá trị so với công nghệ truyền thống.
  • DDR2 tăng giá trong tháng tới vì Windows Vista DDR2 tăng giá trong tháng tới vì Windows Vista
    Công ty nghiên cứu thị trường chip nhớ DRAMeXchange cho rằng các hãng sản xuất bộ nhớ DDR2 sẽ không cung cấp đủ sản phẩm cho khoảng 10 - 20% đơn đặt hàng do nhiều tổ chức bắt đầu nâng cấp máy tính phù hợp với hệ điều hành mới của Microsoft trong tháng 8.
  • Ổ đĩa flash: dung lượng sẽ tăng, giá sẽ giảm Ổ đĩa flash: dung lượng sẽ tăng, giá sẽ giảm
    Làm thế nào để các máy tính xách tay mỏng hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn? Câu trả lời của SanDisk là ổ đĩa flash. SanDisk vừa giới thiệu mẫu ổ đĩa 32GB dành cho máy tính xách tay thương mại. Điểm đặc biệt là loại ổ đĩa này lưu thông tin trên các c
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Một số lãnh đạo của Samsung bị bắt vì tăng giá DRAM Một số lãnh đạo của Samsung bị bắt vì tăng giá DRAM
    Ba nhân vật đang nắm giữ những vị trí quan trọng của hãng điện tử Hàn Quốc đã phải ngồi tù 7 - 8 tháng và bồi thường tổng cộng 750.000 USD vì dính líu đến vụ can thiệp giá cả chip nhớ máy tính. Những nhân vật bị tòa án bang Mỹ kết tội l&ag