tươi đẹp

  • Phương pháp bảo quản một số loài hoa sau thu hoạch Phương pháp bảo quản một số loài hoa sau thu hoạch
    Hoa là sản phẩm đặc biệt, giá trị của hoa phụ thuộc nhiều vào thời kỳ thu hoạch. Hoa đến tay người tiêu dùng phải là hoa tươi đẹp, không dập nát, chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người mua. Vì vậy, vấn đề bảo quản hoa sau thu hoạch rất cần thiết.
  • Không khí bẩn phá hỏng giấc mơ đẹp của Trung Quốc  Không khí bẩn phá hỏng giấc mơ đẹp của Trung Quốc
    Mục tiêu xây dựng một đất nước phồn vinh và tươi đẹp của chính phủ Trung Quốc có thể không trở thành hiện thực bởi tình trạng ô nhiễm không khí nặng nề, một hãng thông tấn nhà nước nhận định.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Rửa sạch bình hoa sẽ giúp hoa tươi lâu hơn Rửa sạch bình hoa sẽ giúp hoa tươi lâu hơn
    Một bình hoa tươi sẽ khiến bàn làm việc hay căn phòng của bạn trở nên sinh động, làm sáng bừng không gian đóng kín. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giữ cho hoa đã cắt lìa khỏi cây mẹ tươi đẹp lâu hơn.
  • Đào mương nước, phát hiện mộ cổ siêu hiếm thấy Đào mương nước, phát hiện mộ cổ siêu hiếm thấy
    Công nhân vô tình phát hiện mộ cổ siêu hiếm thấy. Các bức tường bao quanh khu mộ đều được sơn bằng màu sắc rất đẹp, vẽ hoa văn tinh xảo, màu sắc vẫn còn tươi đẹp, sống động. Việc bảo tồn có thể nói là cực kỳ hoàn chỉnh.