tươi đẹp

  • Vì sao có bãi biển nước trong vắt đẹp rực rỡ, biển khác lại đục ngầu? Vì sao có bãi biển nước trong vắt đẹp rực rỡ, biển khác lại đục ngầu?
    Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho các vùng biển có màu nước khác hẳn nhau. Và vùng biển nào sở hữu làn nước trong xanh tươi đẹp chưa hẳn đã tốt.
  • Những sự thật thú vị về đất nước Phần Lan Những sự thật thú vị về đất nước Phần Lan
    Khi đặt chân đến đất nước Phần Lan, bạn sẽ không những ngạc nhiên về sự tươi đẹp, văn minh ở đây mà còn những trải nghiệm đầy lí thú về đất nước, văn hóa, con người Phần Lan.
  • Câu chuyện về Vương quốc Poyais - Cú lừa đảo hoành tráng của một vị anh hùng Câu chuyện về Vương quốc Poyais - Cú lừa đảo hoành tráng của một vị anh hùng
    Vẽ nên một viễn cảnh tươi đẹp mang tên Poyais, tên lừa đảo đã khiến rất nhiều người rơi vào cửa tử. Ông bị bắt, nhưng rồi nổi lên như một vị anh hùng.
  • Bộ não của họa sĩ có gì khác với người bình thường? Bộ não của họa sĩ có gì khác với người bình thường?
    Đối với những họa sĩ chuyên nghiệp, chỉ với một vài nét cọ, họ có thể vẽ ra cây cối, con suối, cây cầu, con người và toàn bộ thế giới tươi đẹp.
  • Bảo vệ mi mắt Bảo vệ mi mắt
    Nhiễm khuẩn, mụt lẹo, chắp hay dị ứng… là các bệnh có liên quan đến mi mắt. Hiểu biết về những bệnh lý này giúp bạn giữ được đôi mắt luôn tươi đẹp. Mi mắt với độ dày 0,35mm và hơn 10.000 lần co cơ mắt trong một ngày, da ở mi mắt rất thuận lợi
  • Làm sạch nước bằng hoa Làm sạch nước bằng hoa
    Trên những mặt hồ có nguồn nước bị ô nhiễm sẽ rực rỡ sắc màu các loài hoa, vừa mang lại cảnh quan tươi đẹp lại có khả năng làm trong sạch nguồn nước. Đó là ý tưởng từ đề tài “Vườn hoa lọc nước trên hồ B52” được trao giải Nhì trong cuộc thi Ph&aa
  • Xây thành phố từ nước biển Xây thành phố từ nước biển
    Trước nguy cơ về nạn thiếu chỗ ở trong thiên niên kỷ thứ ba, gần đây các nhà khoa học đã nghĩ ra cách dùng nước biển để xây nhà ở, tiến tới kiến thiết những thành phố tươi đẹp giữa biển khơi.