tương lai?

  • Công nghệ xe ôtô tự lái tương lai Công nghệ xe ôtô tự lái tương lai
    Ôtô trong tương lai sẽ được trang bị nhiều công nghệ tự lái hiện đại, giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi cho các lái xe, đồng thời giảm thiểu khả năng va chạm với phương tiện khác.
  • Mô hình nhà ở trên sao Hỏa trong tương lai Mô hình nhà ở trên sao Hỏa trong tương lai
    Mô hình nhà mái vòm với đầy đủ vật dụng được trưng bày ở Anh nhằm minh họa cách con người sinh sống trên sao Hỏa trong tương lai.
  • Những tòa nhà chọc trời của tương lai Những tòa nhà chọc trời của tương lai
    Nhiều bản vẽ tòa nhà cao tầng trong tương lai của các nhóm thiết kế và công ty kiến trúc có nhiều đặc điểm hiện đại, khác xa so với ngày nay.
  • 10 công nghệ xây dựng nổi bật trong tương lai 10 công nghệ xây dựng nổi bật trong tương lai
    Bê tông tự vá lành, vật liệu nano carbon, gạch thay đổi màu sắc theo nhiệt độ là những công nghệ tiên tiến có thể được dùng rộng rãi trong ngành xây dựng tương lai.
  • Ngân hàng tinh trùng tương lai trên Mặt Trăng Ngân hàng tinh trùng tương lai trên Mặt Trăng
    Chuột con được sinh ra từ tinh trùng đông lạnh khô trên không gian mở ra tương lai xây dựng ngân hàng tinh trùng trên Mặt Trăng cho con người.
  • Máy tính sẽ dự đoán được tương lai gần Máy tính sẽ dự đoán được tương lai gần
    Giới khoa học đã đạt một bước tiến quan trọng trong việc tạo ra máy tính lượng tử, phục vụ cho mọi nhu cầu hằng ngày của con người trong tương lai.
  • Triển khai chương trình Dạy học cho tương lai Triển khai chương trình Dạy học cho tương lai
    Hôm 6-12, Bộ GD-ĐT và Công Intel Việt Nam chính thức triển khai chương trình Intel Teach to the Future - Dạy học cho tương lai tại Việt Nam sau khi thử nghiệm thành công chương trình này từ năm 2003. Dự kiến đến năm 2009 sẽ có 30.000 giáo viên trên cả nư
  • Cha đẻ của ThinkPad nói về tương lai laptop Cha đẻ của ThinkPad nói về tương lai laptop
    Trong chuyến đi gần đây tới Sydney, cha đẻ của dòng laptop ThinkPad, Arimasa Naitoh, nhận định rằng hiệu suất vẫn là yếu tố then chốt đối với tương lai máy tính. Nhận định trên được đưa ra trong lúc có nhiều báo cáo cho rằng "hiệu suất đã không còn l&agr
  • Lốc xoáy - Vũ khí chiến tranh tương lai Lốc xoáy - Vũ khí chiến tranh tương lai
    Nhiều nhà khoa học quân sự và dân sự ở Mỹ cho rằng, trong tương lai không xa, những cơn lốc xoáy có cường độ mạnh gấp hàng ngàn lần do chính con người tạo ra sẽ là một thứ vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp hơn cả bom nguyên tử.