tương lai?

  • Năm vị trí "hot" của ngành CNTT tương lai Năm vị trí "hot" của ngành CNTT tương lai
    Những vị trí được nhiều công ty săn tìm trong tương lai theo hãng NetworkW là: quản lý thông tin, quản lý dịch vụ, quản lý quan hệ công nghệ - kinh doanh, quan hệ công ty - đại lý và phát triển ứng dụng di động.
  • 5 công nghệ điện thoại di động tương lai 5 công nghệ điện thoại di động tương lai
    Các công nghệ điện thoại di động tương lai có thể thay thế cho máy tính, PDA, và thậm chí cả siêu máy tính di động (UMPC). Chúng sẽ được tích hợp các chipset đồ hoạ, các tính năng thực tế ảo và nhiều khả năng kỳ lại khác. Chún
  • Hộp giường ngủ cho du khách trong tương lai Hộp giường ngủ cho du khách trong tương lai
    Không còn cảnh trải chiếu nằm la liệt trên sàn nhà. Một phát minh tại Nga trong tương lai gần cho phép du khách ngủ "đàng hoàng, có nơi có chỗ", thậm chí ngay trong phòng chờ khởi hành của các sân bay, nhà chờ xe lửa…
  • Tương lai con người sẽ sống đến 150 tuổi? Tương lai con người sẽ sống đến 150 tuổi?
    Nhờ những thành tựu của y học hiện đại trong một tương lai gần, loài người sẽ khắc phục được hiện tượng lão hóa và những bệnh do tuổi tác gây nên. Những người có tuổi thọ đến 150 đã được sinh ra từ bây giờ, nhà khoa học Mỹ, Aubri de Gray khẳng định.
  • Viễn cảnh như mơ về phòng tắm tương lai Viễn cảnh như mơ về phòng tắm tương lai
    Phòng tắm trong tương lai có thể được trang bị những bức màn nước chiếu tin tức mới nhất trong ngày, cũng như sàn nhà tự thay đổi bề mặt giống như cát hoặc tuyết, tùy theo ý thích của chủ nhân.
  • Viễn cảnh tương lai của hệ mặt trời Viễn cảnh tương lai của hệ mặt trời
    Tàn tích của hai hành tinh xoay sát ngôi sao trung tâm đang giãy chết cách đây 3.900 năm ánh sáng đã cung cấp một cái nhìn rõ ràng nhất cho giới thiên văn về tương lai của hệ mặt trời vào khoảng 5 tỉ năm nữa.
  • Những tòa nhà nổi "lênh đênh" của tương lai Những tòa nhà nổi "lênh đênh" của tương lai
    Công trình nổi dường như là giải pháp hữu hiệu nhất cho tương lai với hiện trạng dân số đã lên tới hơn 7 tỷ người trên hành tinh, những cuộc di cư ồ ạt tới các thành phố và nguy cơ lũ lụt ngày càng gia tăng.
  • Nước biển có thể dâng thêm 6m trong tương lai Nước biển có thể dâng thêm 6m trong tương lai
    Trong nghiên cứu mới công bố, các nhà khoa học dự đoán nước biển có thể sẽ dâng thêm đến 6m trong tương lai, đe dọa nhiều thành phố lớn trên thế giới. Thậm chí, thảm họa vẫn xảy ra bất kể việc chính phủ các nước có nỗ lực ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, theo Reuters.
  • Phi thuyền tương lai của Mỹ lộ diện Phi thuyền tương lai của Mỹ lộ diện
    Phiên bản thử nghiệm của Orion, tên loại tàu vũ trụ mà Mỹ sẽ sử dụng trong tương lai, xuất hiện tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy hôm 2/7. Ban lãnh đạo Trung tâm Vũ trụ Kennedy đã tổ chức buổi lễ chào đón phi thuyền Orion khi nó được đưa tới đây để thực hiện các chuyến bay thử nghiệm. Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ thực hiện ít nhất hai chuyến bay thử nghiệm đối với Orion trư
  • 802.11n chuẩn không dây của tương lai 802.11n chuẩn không dây của tương lai
    Hai mươi bảy công ty hàng đầu trong lĩnh vực mạng không dây đã cùng hợp tác thành lập liên minh phát triển chuẩn IEEE 802.11n và giới thiệu các đặc điểm kỹ thuật của công nghệ mới này cho các thiết bị mạng không dây