tương lai của robot

  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Các phương pháp "không ai ngờ" giúp não bộ thông thái Các phương pháp "không ai ngờ" giúp não bộ thông thái
    Với những bí kíp rèn luyện dưới đây, hẳn bộ não của bạn sẽ trở nên "thông minh hơn bình thường".
  • Vì sao trâu luôn nhai? Vì sao trâu luôn nhai?
    Hiện tượng trâu luôn nhai mặc dù trong miệng không có bất kỳ thức ăn nào là một hiện tượng tiêu hóa đặc biệt ở trâu bò và nó được gọi với tên là động vật nhai lại. Không giống như những loại động vật khác, ở trâu bò có 4
  • Công nghệ trực thăng của tương lai Công nghệ trực thăng của tương lai
    Cuộc cách mạng trong ngành chế tạo trực thăng đang hứa hẹn cho ra đời các trực thăng siêu tốc, trực thăng không người lái và trực thăng siêu an toàn.
  • Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới Giải mã các thủ thuật bói toán nổi tiếng thế giới
    Biết trước tương lai, số mệnh luôn là khao khát của tất cả chúng ta. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, rất nhiều phương pháp bói toán cũng vì thế mà ra đời nhằm thỏa mãn khao khát nói trên. Có thể kể tới như bói cầu cơ, bói bài Tarot hay chiêm tinh với quả cầu pha lê.
  • Tìm hiểu khả năng trở thành hiện thực của cỗ máy thời gian Tìm hiểu khả năng trở thành hiện thực của cỗ máy thời gian
    Vậy là, nếu muốn du hành vượt thời gian, bạn chỉ cần di chuyển với tốc độ cực nhanh. Tuy nhiên, có một sự “cản trở nhẹ” mà các nhà vật lý cần phải tính đến là “lực quán tính”.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.