tưởng niệm

  • Ngôi đền ở Tanjavur Ngôi đền ở Tanjavur
    Ngôi đền thờ phụng thần Shiva do đức vua Rajaraja I xây dựng ở Tanjavur được xếp hạng như một trong những công trình tưởng niệm của đạo Hindu ở Châu Á, không chỉ ở quy mô khổng lồ mà còn là sự hoàn hảo trong kỹ thuật xây dựng và sự rõ ràng trong
  • Đại thánh đường St Peter Đại thánh đường St Peter
    Vào mùa hè năm 1505 Đại Thượng Phụ Julius II quyết định phá hủy công trình tưởng niệm thiêng liêng nhất ở nước theo đạo Cơ Đốc - nhà thờ Constantine xây dựng hơn 1.000 trước trên ngôi mộ của thánh Peter - và xây dựng lại. Đại thánh đường mới của người là
  • Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử
    Đúng ngày này cách đây một năm, trận động đất mạnh 9,0 richter đã làm rung chuyển bờ biển đông bắc Nhật Bản, kéo theo một cơn sóng thần cực lớn. Tưởng niệm tròn một năm ngày xảy ra thảm hoạ kép, cùng điểm lại những trận động đất lớn nhất trong lịch sử.
  • Nhật Bản 2 năm sau thảm họa động đất, sóng thần Nhật Bản 2 năm sau thảm họa động đất, sóng thần
    Ngày 11/3 tới, Nhật Bản sẽ tổ chức lễ tưởng niệm ngày xảy ra thảm họa động đất và sóng thần làm hơn 19.000 người thiệt mạng. Chính phủ hứa sẽ thúc đẩy công tác khôi phục nhưng sự hoang vu vẫn hiện diện tại vùng đất bị thiên tai tàn phá.
  • Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ? Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?
    Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.
  • Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7 Lịch sử, ý nghĩa ngày thương binh liệt sĩ 27/7
    Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc.