tượng người thằn lằn Ubaid

  • 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn nhất thế giới 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn nhất thế giới
    Không ít nền văn hóa cổ đại lại coi "hiến tế người" một cách rùng rợn là điều rất bình thường trong cuộc sống của họ.
  • Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do
    Ngày 28/10 vừa qua người Mỹ long trọng kỷ niệm 125 năm ngày khánh thành bức tượng Nự thần Tự do tại New York, tượng trưng cho đất nước Hoa Kỳ và tổ chức lễ nhập quốc tịch cho 125 người dân đến từ 46 nước trên thế giới. Sự đa chủng tộc được ca ngợi đã làm nên sức mạnh của quốc gia này.
  • Vén màn số phận kinh hoàng của nữ thần sắc đẹp Aphrodite Vén màn số phận kinh hoàng của nữ thần sắc đẹp Aphrodite
    Mới đây các nhà nghiên cứu đã sử dụng công nghệ in ấn 3D để mô phỏng suy đoán về vị trí của 2 cánh tay bị mất của tượng nữ thần Venus, và đã phát hiện ra số phận "kinh hoàng" của thần Vệ Nữ Hy Lạp cổ đại.
  • Thằn lằn bị nuốt vào bụng vẫn thò đầu cắn lại rắn Thằn lằn bị nuốt vào bụng vẫn thò đầu cắn lại rắn
    Cảnh tượng hy hữu xảy ra khi một con thằn lằn bị rắn vua nuốt vào bụng bỗng thò đầu ra cắn lại kẻ săn mồi và tẩu thoát khiến người xem vô cùng ngạc nhiên.
  • Bí ẩn thần giao cách cảm Bí ẩn thần giao cách cảm
    Giới khoa học đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm chứng cứ về cái gọi là thần giao cách cảm. Và dù vẫn chưa chứng minh được, nhiều người vẫn cho rằng nó có thật.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Những nhà tiên tri lừng danh thế giới Những nhà tiên tri lừng danh thế giới
    Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e