tư thế đúng

  • Phát hiện ra vi sinh vật khử được độc tính của chất thải, sản sinh ra đồng nguyên chất Phát hiện ra vi sinh vật khử được độc tính của chất thải, sản sinh ra đồng nguyên chất
    “Nghiên cứu này mở ra một ngành mới về những vi sinh vật thân thiện với môi trường, có khả năng tổng hợp kim loại đơn nguyên tử sử dụng trong nghiên cứu khoa học, công nghệ, kỹ thuật và y dược”.
  • Cách giảm bớt những thông báo khó chịu trên iPhone Cách giảm bớt những thông báo khó chịu trên iPhone
    Nếu dùng iPhone một thời gian, có thể bạn đã nhiều lần gặp các thông báo gây khó chịu, mất tập trung như máy sắp hết dung lượng, hay các loại thông báo từ ứng dụng mà bạn không thực sự quan tâm.
  • Lưu ý khi sử dụng thuốc chống nôn Lưu ý khi sử dụng thuốc chống nôn
    Việc tự ý dùng thuốc chống nôn có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng là bỏ sót hoặc làm che lấp mất triệu chứng của một bệnh nguy hiểm như viêm ruột thừa, viêm não, u não... Chính vì vậy, việc chỉ định dùng thuốc chống nôn không đơn giản như nhiều người tưởng, mà cần có chỉ định chính xác của các thầy thuốc sau khi đã xá
  • Bút vẽ ra mạch điện trên giấy Bút vẽ ra mạch điện trên giấy
    Một nhóm giáo sư và sinh viên trường Đại học Illinois tại Urbana-Champaign, Mỹ vừa sáng chế ra một loại bút bi xoay (rollerball pen) có mực bằng bạc, giúp vẽ ra các mạch dẫn điện trên bề mặt giấy, gỗ hay các bề mặt không dẫn khác, mở đường cho một thiết bị điện tử mới dùng một lần, giá rẻ và linh hoạt.