tư thế đúng

  • Điện thoại cứu hộ pin chờ 15 năm Điện thoại cứu hộ pin chờ 15 năm
    Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2013 diễn ra ở thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) từ ngày 8-11/1, nhà sản xuất SpareOne đã trình làng đến người dùng một chiếc điện thoại cứu hộ cực kỳ độc đáo.
  • Chăm sóc cây cảnh qua điện thoại Chăm sóc cây cảnh qua điện thoại
    Tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES 2013, Hãng Parrot giới thiệu loại thiết bị nhỏ gọn như hai ngón tay cái với cảm biến thông minh để theo dõi tình trạng cây trồng trong nhà hoặc sân vườn. Thiết bị này có tên gọi Flower Power.
  • Xây dựng trung tâm khử độc dioxin tại Đà Nẵng Xây dựng trung tâm khử độc dioxin tại Đà Nẵng
    Một Trung tâm khử độc dioxin sẽ được đầu tư xây dựng tại Đà Nẵng, nơi được xác định là bị nhiễm chất độc hóa học dioxin do quân đội Mỹ sử dụng trong những năm chiến tranh với số người bị nhiễm lên đến hàng triệu người…
  • LG tham gia thị trường đồng hồ thông minh LG tham gia thị trường đồng hồ thông minh
    Nguồn thông tin thân cận với công ty sản xuất hàng điện tử gia dụng LG (Hàn Quốc) cho biết công ty đang dự định tham gia thị trường đồng hồ đeo tay thông minh với việc phát triển một hệ thống đồng hồ đeo tay có các tính năng thông minh.
  • Thiết bị đeo thông minh thay thế máy tính truyền thống? Thiết bị đeo thông minh thay thế máy tính truyền thống?
    Trong bối cảnh thị trường điện tử tiêu dùng tiếp tục chuyển hướng mạnh mẽ từ mô hình máy tính desktop và notebook sang thiết bị thông minh, nhiều loại thiết bị mới đang được kỳ vọng sẽ thay thế “kỷ nguyên PC".
  • Sạc chậm cũng không giúp kéo dài thời lượng pin Sạc chậm cũng không giúp kéo dài thời lượng pin
    Một nghiên cứu mới công bố của các nhà khoa học California (Mỹ), có thể thay đổi cách sạch pin lithium-ion trong các sản phẩm điện tử tiêu dùng và xe điện, giúp kéo dài thời lượng pin và sử dụng pin hiệu quả hơn.
  • Khởi công xây dựng nhà máy điện mặt trời ở Quảng Ngãi Khởi công xây dựng nhà máy điện mặt trời ở Quảng Ngãi
    Nhà máy điện mặt trời đầu tiên của Việt Nam vừa được khởi công tại huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) với tổng vốn đầu tư xây dựng 826 tỷ đồng, trên diện tích 24ha với công suất thiết kế 19,2MWp, áp dụng công nghệ quang điện mặt trời của Thái Lan.
  • Sự thật thú vị về loài ngựa Sự thật thú vị về loài ngựa
    Hiểu được tiếng người, nhận ra người và nhớ lệnh trong 10 năm xa nhau, ngủ trong tư thế đứng ba chân, mắt có thể nhìn được cả ngày lẫn đêm, không nhai lại... là những sự thật thú vị về loài ngựa.
  • Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà Nanofarm - Hệ thống trồng cây tự động trong nhà
    Hình dạng như một cái tủ kính đựng đồ trong nhà bếp, chỉ cần bỏ một khay hạt giống vào trong đó, nhấn vài núm bấm điều khiển và đợi vài tuần sau, bạn sẽ thu hoạch được rau xanh ngay trong nhà.
  • Hà Nội sẽ có trung tâm cứu hỏa khẩn cấp do Áo đầu tư Hà Nội sẽ có trung tâm cứu hỏa khẩn cấp do Áo đầu tư
    Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã hoan nghênh thiện ý của Đại sứ Cộng hòa Áo về việc đầu tư xây dựng Trung tâm cứu hỏa khẩn cấp tại Việt Nam.