tư thế đứng

  • Sử dụng cùng lúc thuốc và thảo dược có thể gây tương tác nguy hiểm Sử dụng cùng lúc thuốc và thảo dược có thể gây tương tác nguy hiểm
    Ngày càng có nhiều người dùng thảo dược tự nhiên để tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, một số loại thảo dược có thể tương tác với thuốc kê đơn gây nguy hiểm.
  • Ngư cụ làm từ nhựa có thể phân hủy bằng ánh nắng Ngư cụ làm từ nhựa có thể phân hủy bằng ánh nắng
    Để giải quyết tình trạng rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường biển, các nhà khoa học Mỹ đã phát triển một dạng nhựa polymer mới có độ bền cao trong nước biển nhưng có thể phân hủy nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh sáng cực tím (tia UV) trong ánh nắng.
  • Robot lấy cảm hứng từ mối tự xây dựng công trình Robot lấy cảm hứng từ mối tự xây dựng công trình
    Các kỹ sư tại phòng thí nghiệm thuộc đại học Harvard đang phát triển đội robot lấy cảm hứng từ mối có thể tự xây dựng những công trình kiến trúc mà không cần sự điều khiển của con người.
  • Tự xây dựng công cụ tìm kiếm cho blog Tự xây dựng công cụ tìm kiếm cho blog
    Hãng dịch vụ Internet hàng đầu thế giới Yahoo vừa phát hành một bộ sản phẩm cho phép người sử dụng nhanh chóng tạo công cụ search chuyên về game, bóng đá... và tích hợp vào website của họ
  • Google đầu tư xây dựng cáp quang Internet Google đầu tư xây dựng cáp quang Internet
    “Gã khổng lồ tìm kiếm” Google sẽ bắt tay với 6 đối tác khác thành lập một liên minh để thực hiện dự án xây dựng tuyến cáp quang ngầm dưới biển nhằm tăng cường dung lượng đường truyền Internet kết nối giữa Châu Á và Mỹ.
  • Chuyển từ sử dụng tiền mặt sang dùng thẻ Chuyển từ sử dụng tiền mặt sang dùng thẻ
    Hiện giờ tôi có một ý tưởng mà chính tôi không thể làm được nên tôi nhờ mọi người ủng hộ đóng góp ý kiến và giúp đỡ tôi trong hoàn cảnh này. Nói ý tưởng của riêng mình là không đúng nhưng chỉ nâng cao mục đích sử dụng hiệu quả hơn cho bạn cho tôi và cho xã hội
  • Công nghệ sản xuất băng từ tăng dung lượng lên gấp 15 lần Công nghệ sản xuất băng từ tăng dung lượng lên gấp 15 lần
    Các chuyên gia nghiên cứu của IBM cho biết phương pháp chèn dữ liệu mới mà họ phát triển sẽ đủ để chứa thông tin của 8 triệu cuốn sách vào một hộp lưu trữ có kích thước bằng nửa cuộn băng VHS.