tư thế ngồi ăn

  • Phát hiện tấm danh thiếp bằng gỗ ở Trung Quốc Phát hiện tấm danh thiếp bằng gỗ ở Trung Quốc
    Trong số những tạo vật được khai quật từ một ngôi mộ 1.700 tuổi tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, có một miếng thẻ có ghi tên của người nằm trong mộ. Miếng thẻ được làm bằng gỗ đã giúp các nhà khảo cổ nhận ra chủ nhân của ngôi mộ là Lei Tiao Poyang.
  • Dinh Phó Vương New Delhi Dinh Phó Vương New Delhi
    Tháng 4/1912, từ chỗ ngồi lắc lư trên lưng voi, 3 người Anh ở độ tuổi trung niên ở London vào đầu năm được Bộ trưởng thường trực phụ trách Ấn Độ chỉ định, khảo sát các dãy núi, chân đồi và đồng bằng quanh Delhi. Họ đang tìm địa điểm x&ac
  • Phát hiện hình chạm trổ trên một ngôi mộ cổ ở Ireland Phát hiện hình chạm trổ trên một ngôi mộ cổ ở Ireland
    Những hình chạm trổ 6.000 năm tuổi từ một ngôi mộ cổ là một trong những khám phá mới nhất trong quá trình thi công đường cao tốc ở Ireland. Khu vực lịch sử nằm tại vùng Lismulin, Meath và được trao lại cho công nhân xây dựng tháng trước, chỉ vài tuần sau khi những t&aac
  • Nhiệt cực lớn phá hủy quá trình hình thành các thiên hà trong vũ trụ Nhiệt cực lớn phá hủy quá trình hình thành các thiên hà trong vũ trụ
    Theo một nghiên cứu mới, hàng triệu thiên hà sắp hình thành đã không thể tiếp tục phát trển sau khi tiếp xúc với sức nóng khủng khiếp từ những ngôi sao và hố đen đầu tiên hình thành trong vũ trụ sơ khai.
  • Hình ảnh hé lộ nơi lạnh, cô lập nhất trong vũ trụ Hình ảnh hé lộ nơi lạnh, cô lập nhất trong vũ trụ
    Lỗ đen khổng lồ này chính là một đám mây vật chất - được biết đến như một đám mây phân tử tối - ngăn chặn tất cả ánh sáng đi qua nó. Tại đây, sự tập trung cao của bụi và khí phân tử hấp thụ tất cả ánh sáng nhìn thấy được phát ra từ những ngôi sao.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Phát hiện hạt giống kỳ lạ nằm 2.000 năm trong cổ mộ Phát hiện hạt giống kỳ lạ nằm 2.000 năm trong cổ mộ
    Khoảng 100 hạt giống có niên đại 2.000 năm đã được khai quật từ một ngôi mộ cổ tại khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc). Các hạt giống được rải thành hình bán nguyệt, dường như là một biểu tượng mang ý nghĩa tâm linh.