tư thế ngồi ăn

  • Ngồi ngả lưng 135 độ là tốt nhất Ngồi ngả lưng 135 độ là tốt nhất
    Ngồi thẳng lưng không phải là tư thế tốt nhất cho các nhân viên văn phòng. Theo các nhà nghiên cứu Canada và Scotland, tư thế ngồi thẳng đứng 90 độ sẽ tạo ra sức ép không cần thiết lên lưng. Tư thế ngồi tốt nhất là hơi ngả về phí
  • Phát hiện 'túi khí' rộng 60 năm ánh sáng Phát hiện 'túi khí' rộng 60 năm ánh sáng
    Giới khoa học vừa phát hiện một bong bóng vũ trụ sinh ra từ việc giải phóng chất khí từ một ngôi sao đang chết, có chiều rộng lên đến 60 năm ánh sáng và tuổi xấp xỉ 70.000 năm.
  • Phát hiện thêm bằng chứng về nguồn gốc sao lùn nâu Phát hiện thêm bằng chứng về nguồn gốc sao lùn nâu
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế, vừa phát hiện hiện tượng giải phóng lưỡng cực khí carbon monoxide từ một ngôi sao non trẻ MHO 5 có khối lượng cực thấp, ở vùng hình thành sao Taurus.
  • Hình ảnh bên trong ngôi mộ cổ Maya Hình ảnh bên trong ngôi mộ cổ Maya
    Theo National Geographic, được phát hiện vào năm 1999 bên trong một kim tự tháp, ngôi mộ này nằm trong số những phế tích còn lại của thành phố cổ Palenque thời Maya,...
  • Phát hiện hơn 700 di vật khảo cổ ở Trung Quốc Phát hiện hơn 700 di vật khảo cổ ở Trung Quốc
    Các nhà khảo cổ học ở Chiết Giang (Trung Quốc) vừa khai quật được 708 hiện vật khảo cổ từ các ngôi mộ tại huyện Xiaoshan, tỉnh Hàng Châu.
  • Cải thiện tư thế với dây đai cảm biến Cải thiện tư thế với dây đai cảm biến
    Công ty Lumo BodyTech của Mỹ đã thiết kế dây đai cảm biến LumoBack, với tính năng theo dõi và cảnh báo người dùng trong mọi hoạt động, từ đứng, ngồi, nằm ngủ đến đi bộ hoặc chạy bộ.
  • Video: Bể nuôi giúp cá cảnh tự "bơi dạo" trong phòng Video: Bể nuôi giúp cá cảnh tự "bơi dạo" trong phòng
    Các nhà nghiên cứu Hà Lan đã phát triển một loại bể thủy sinh điều khiển từ xa, có bánh xe, giúp những con cá sống bên trong có thể tự lái "ngôi nhà" của chúng di chuyển đây đó.