tạng người

  • Thay đổi thành công nhóm máu trong nội tạng cấy ghép Thay đổi thành công nhóm máu trong nội tạng cấy ghép
    Lần đầu tiên các nhà khoa học Canada đã chuyển đổi thành công nhóm máu trong nội tạng người để phục vụ kỹ thuật cấy ghép.
  • Bảo tàng người máy Bảo tàng người máy
    Một bảo tàng chuyên trưng bày các loại người máy vừa được khai trương tại tỉnh Nagoya (Nhật Bản) để mọi người có thể nhìn tận mắt, sờ tận tay những kiểu người máy mà mình yêu thích.
  • Thiệp Giáng sinh tặng người thân Thiệp Giáng sinh tặng người thân
    Mùa giáng sinh đến gần, các bạn đã chuẩn bị những mòn quà để dành tặng người thân ? Mỗi một món quà là một món quà đầy ý nghĩa. Nhưng bạn đừng quên gửi kèm vào đó tấm bưu thiếp và những lời chúc chân th&agrav
  • Trung Quốc siết chặt quản lý việc ghép nội tạng người Trung Quốc siết chặt quản lý việc ghép nội tạng người
    Cuối tuần qua, Trung Quốc đã công bố các quy định mới về ghép nội tạng người với mục đích ngăn chặn việc mua bán nội tạng bất hợp pháp đang trong tình trạng báo động.
  • Tự làm thiệp Noel, năm mới tặng người thân Tự làm thiệp Noel, năm mới tặng người thân
    Phần mềm ArcSoft Greeting Card Creator sẽ giúp bạn thiết kế những tấm thiệp đẹp nhất như ý bạn muốn.  Ngay khi khởi động chương trình, bạn sẽ phải lựa chọn khổ giấy mà bạn dự định làm thiệp (thường có hai loại là khổ giấy A4 và khổ bức thư).
  • "Nuôi trồng" nội tạng người trong cơ thể lợn "Nuôi trồng" nội tạng người trong cơ thể lợn
    Các nhà khoa học Đại học Tokyo, Nhật Bản vừa công bố có thể nuôi trồng các cơ quan nội tạng một loài vật bất kì trong cơ thể của một loài khác bằng cách tiêm các tế bào gốc của loài có nội tạng cần nuôi vào phôi thai của loài thay thế.
  • Mỹ thủy táng người đầu tiên lên mặt trăng Mỹ thủy táng người đầu tiên lên mặt trăng
    Hải quân Mỹ vừa thực hiện nghi lễ chôn tro cốt của Neil Armstrong, phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng, ở giữa Đại Tây Dương hôm 14/9.