tạt axit vào giày

  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn? Vì sao rượu làm chúng ta say xỉn?
    Rượu không có gì xấu cả. Nó mang lại cho bạn sự gan dạ để trò chuyện với một anh chàng tại quán bar, hoặc giúp bạn "có hứng" để lắc lư, lắc lư tự do, thoải mái nơi công cộng.
  • Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit Cách xử lý khi cơ thể bị tiếp xúc với axit
    Bỏng do axit thường ít gặp nhưng khi đã xảy ra sẽ gây nên hậu quả hết sức khó lường. Một số cách xử lý nhanh khi cơ thể không may tiếp xúc với axit sau đây sẽ giúp bạn tránh được ít nhất những đau đớn và di chứng để lại.
  • Cách sơ cứu khẩn cấp cho người bị bỏng axit Cách sơ cứu khẩn cấp cho người bị bỏng axit
    Bản chất của việc bỏng do axit gây ra là hiện tượng phản ứng giữa axit hoạt động hóa mạnh với các chất hữu cơ trên cơ thể người.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Những thời điểm tập thể dục tốt nhất Những thời điểm tập thể dục tốt nhất
    Cơ thể mỗi người có phản ứng với việc tập luyện khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Vì vậy, hãy chọn các bài tập thể dục phù hợp cho bạn nhé.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km? Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km?
    Năm ánh sáng là đơn vị đo thông dụng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn. Và người ta thường nhầm lẫn nghĩ rằng đây là đơn vị đo thời gian.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.