tảo lam xanh

  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Những giống chó thông minh nhất thế giới Những giống chó thông minh nhất thế giới
    Chó chăn cừu Đức, chó sục Nga đen, chó Rotti,... là ba trong số những giống chó thông minh nhất trong họ hàng nhà chó.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • 10 mẹo hay để luộc bánh chưng xanh tự nhiên đón Tết 10 mẹo hay để luộc bánh chưng xanh tự nhiên đón Tết
    Những mẹo sau đây là những công đoạn và bí quyết để giúp bạn có được nồi bánh chưng ngon đón tết.
  • Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ
    Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.