Máy làm giá đỗ - Sự lựa chọn mới cho bà nội trợ

  •  
  • 16.968

Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Nhưng rau trên thị trường đa số là có hoá chất hoặc dung dịch dư thừa độc hại trên lá bởi hầu hết các loại rau, giá đỗ đều được trồng, chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và các hóa chất vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.

Hiện nay việc trồng rau sạch bằng phương pháp thủ công tại nhà đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì những tiện ích của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian hoặc do điều kiện diện tích không cho phép. Làm thế nào để vẫn có rau sạch mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tốn diện tích đất trồng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, rất nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu đến người tiêu dùng những chiếc máy trồng rau sạch tại nhà vô cùng tiện lợi, mà giá cả để bạn đầu tư chúng tính về lâu về dài chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều, và cũng lợi ích hơn nhiều nếu so với việc bạn mua rau ngoài chợ hàng ngày, và cũng không quá tốn kém so với phương pháp trồng rau thủ công và chiếc máy làm giá đỗ QFR A801 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy làm giá đỗ QFR-A801

Cấu tạo của máy làm rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động... Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn. Máy làm giá đỗ QFR A801 được thiết kế và sử dụng giúp máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).

Công việc của bạn chỉ đơn giản là rải đều hạt giống vào máy trồng, cho nước vào khay bên dưới, bấm nút, máy sẽ làm việc tự động, đợi từ 2-3 ngày là có 2-3 kg rau mầm hoặc giá đỗ sạch để sử dụng. Như vậy,máy làm giá đỗ QFR A801 chỉ sử dụng nước và hạt giống, không cần bất cứ điều gì khác. Chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có một bữa rau mầm sạch tuyệt đối, không có hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng máy làm giá đỗ QFR A801 bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại rau mình tự trồng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người. Điều đặc biệt là máy có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây.

Với sản phẩm máy làm giá đỗ QFR A801, bạn sẽ được cung cấp rau sạch thường xuyên, từ đó chế biến được các món ăn giàu chất dinh dưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

An Nguyên (Tổng hợp)
  • 16.968