tẩy trắng

  • Mối nguy cơ đeo "găng tay trắng" Mối nguy cơ đeo "găng tay trắng"
    "Găng tay trắng" của báo hoa mai Amur gây sự lo ngại của các nhà khoa học. Ở vùng Primorye, các bẫy ảnh tự động đã ghi lại mấy chú báo với đầu bàn chân trước màu trắng.
  • Hôi miệng và sai lầm trong cách chữa Hôi miệng và sai lầm trong cách chữa
    Dùng nước súc miệng, chất tẩy trắng răng quá nhiều, nhai kẹo cao su, nhai thuốc lá… đôi khi vô tác dụng trong việc ngừa hơi thở có mùi, thậm chí còn gây ra nhiều bệnh.
  • Tẩy trắng chân gà bằng ôxy già Tẩy trắng chân gà bằng ôxy già
    Hơn 170 kg chân gà thâm tím với khoảng 10 kg đang ngâm trong dung dịch ôxy già để làm trắng...
  • Kem đánh răng than hoạt tính làm trắng răng là lừa đảo Kem đánh răng than hoạt tính làm trắng răng là lừa đảo
    Kem đánh răng than hoạt tính được quảng cáo là có khả năng làm trắng răng thực tế có thể làm tăng nguy cơ sâu răng và xỉn màu, theo các nha sĩ Anh quốc.
  • "Huy chương vàng Olympic" dành cho động thực vật "Huy chương vàng Olympic" dành cho động thực vật
    Trong thời điểm Olympic London 2012 đang sôi động ở các môn như chạy, nhảy và đấm bốc,… thì IUCN công bố các loài động thực vật cũng có những khả năng kinh ngạc nêu trên, xứng đáng đoạt HCV.
  • Cá hề Nemo đứng trước nguy cơ tuyệt diệt Cá hề Nemo đứng trước nguy cơ tuyệt diệt
    Cá hề, nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình đình đám Đi tìm Nemo đang có nguy cơ tuyệt diệt hoàn toàn do nước biển nóng lên khiến hải quỳ, nơi cư ngụ của chúng rơi vào tình trạng nguy ngập.
  • Đại dương nóng lên từ khi nào? Đại dương nóng lên từ khi nào?
    Nghiên cứu mới cho thấy các đại dương của thế giới đã bắt đầu nóng lên cách đây hơn 100 năm, gấp đôi thời gian được biết trước đây. Kết quả nghiên cứu này có thể giúp các nhà khoa học hiểu rõ hơn về kỷ lục mực nước biển dâng của Trái đất, một phần do nước giãn nở xảy ra khi nó nóng lên.
  • Trăng sói, trăng tuyết, trăng hồng… là trăng gì? Trăng sói, trăng tuyết, trăng hồng… là trăng gì?
    Trước đây thổ dân Bắc Mỹ không sử dụng lịch như người phương Tây. Thay vào đó, họ tính lịch nhờ vào sự chuyển động của mặt trăng, đồng thời đặt cho mỗi tháng trăng rằm một tên riêng tương ứng với một đặc điểm nào đó của thời tiết, thiên nhiên hay xã hội trong khoản thời gian đó.