tập thể dục trước khi ăn sáng

  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Vòng luân hồi: Tìm lời giải chuyện có một hay nhiều... kiếp sống Vòng luân hồi: Tìm lời giải chuyện có một hay nhiều... kiếp sống
    Từ hàng nghìn năm nay, con người vẫn luôn tìm tòi và khám phá để trả lời câu hỏi kinh điển nhất của nhân loại: "Chuyện gì xảy ra sau khi ta chết đi?" hay "Cuộc sống sau cái chết sẽ như thế nào?".
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất? Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất?
    Nhiệt độ thấp hơn, ít hoạt động của người và xe cộ hơn cũng như sự yên tĩnh khiến buổi tối trở thành thời điểm lý tưởng để tập thể dục.
  • Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh Đèn hồng ngoại vừa sưởi ấm vừa chữa bệnh
    Người tiêu dùng thường chỉ có thể hình dung ra những chiếc đèn hồng ngoại được sử dụng tại các trung tâm vật lý trị liệu hoặc phòng khám y tế với ánh sáng đỏ tía rọi vào...
  • Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết
    Theo Epoch Times, khoa học có lẽ không đủ khả năng chứng minh con người có kiếp sau hay không, nhưng ít nhất các nghiên cứu giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người từng trải qua kinh nghiệm về thế giới bên kia.