tắt máy

  • Bật/tắt máy tính tự động và hơn thế nữa Bật/tắt máy tính tự động và hơn thế nữa
    Có bao giờ bạn nghĩ rằng mỗi sáng sớm, thay vì phải nghe tiếng réo inh ỏi của đồng hồ báo thức, bạn lại được nghe bản nhạc mình yêu thích và thức dậy với một tinh thần đầy hưng phấn cho một ngày làm việc mới?
  • Tự động tắt máy tính thông minh hơn Tự động tắt máy tính thông minh hơn
    Khi phải thực hiện những công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian trên máy tính (chẳng hạn như quét virus, chống phân mảnh, ghi đĩa, xử lý video, tải phần mềm có dung lượng lớn, v.v…), người dùng thường không đủ kiên nhẫn chờ đợi và tạm ngưn
  • Xe tự hành trên Sao Hỏa đã hoạt động trở lại Xe tự hành trên Sao Hỏa đã hoạt động trở lại
    Curiosity đã hoạt động trở lại sau khi bị tắt máy vào tuần trước và ngừng liên lạc với Trái Đất.
  • Ngủ ngon với Goodnight Timer Ngủ ngon với Goodnight Timer
    Nghe nhạc khi ngủ là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, điều mọi người băn khoăn là chẳng thể tắt máy tính đang nghe nhạc được nếu không muốn trở giấc. Goodnight Timer sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ êm dịu thông qua việc điều chỉnh âm lượng nhạc và kiêm luôn việc tắt máy tính để tiết kiệm điện năng.
  • Thế giới sẽ nóng hơn, khô hạn hơn, đói kém hơn Thế giới sẽ nóng hơn, khô hạn hơn, đói kém hơn
    Dự đoán về thế giới trong thế kỷ tới: nóng hơn, khô hạn hơn, đói kém hơn và cơ hội cho việc tắt máy điều hòa là điều không thể.
  • Bệnh nhân nhí bật tỉnh kỳ diệu sau khi bác sĩ sắp sửa rút ống thở Bệnh nhân nhí bật tỉnh kỳ diệu sau khi bác sĩ sắp sửa rút ống thở
    Một bé gái 1 tuổi bất ngờ tỉnh dậy sau cơn hôn mê chỉ 10 ngày sau khi cha mẹ em thắng kiện để ngăn bệnh viện tắt máy hỗ trợ sự sống.
  • Quản lý UPS từ xa qua mạng Quản lý UPS từ xa qua mạng
    Không nói thì bạn cũng biết tầm quan trọng của UPS - thiết bị lưu điện. Phần mềm quản lý UPS tuy đi kèm nhưng không kém phần quan trọng bởi cho phép quản lý, cảnh báo về nguồn điện và thiết lập thời gian để tắt máy an toàn... Đặc biệt là trong môi trường l
  • Hai tiện ích thông dụng trong Winrar Hai tiện ích thông dụng trong Winrar
    Một khi bạn nén hay giải nén những thư mục có file lớn thì cách tốt nhất là để cho máy tính tự làm. Bạn không thể ngồi chờ khi máy đã hoàn tất. Trong trường hợp bận việc đột xuất thì lại cần hơn tiện ích này. Bạn có thể nhờ Winrar tắt máy giùm mình.
  • Giữ lại mọi bản gốc với “Changes Saver” Giữ lại mọi bản gốc với “Changes Saver”
    Trong khi chép file qua lại bạn đã dùng một file cũ ghi đè lên một file quan trọng vừa làm xong? Khi tắt máy bạn đã quên “Save” một file đang soạn thảo? Bạn không thể “Undo” lại các nội dung cũ của một file nào đó?