tế bào bệnh nhân

  • Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic Công bố nguyên nhân gây nên thảm kịch chìm tàu Titanic
    Cách đây vừa tròn 100 năm, trong cuộc hành trình vượt Đại Tây Dương vào tháng 4/1912, con tàu “không thể chìm” Titanic đã đi vào lịch sử ngành hàng hải vì vụ tai nạn đắm tàu kinh hoàng và nghiêm trọng nhất trong thời bình khiến 1.514 người tử nạn. Suốt 1 thế kỷ qua, các nhà khoa học lu&
  • Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư Tỏi mọc mầm - khắc tinh của bệnh ung thư
    Thông thường, các củ quả mọc mầm hầu hết đều phát sinh chất độc và bị vứt đi. Tuy nhiên tỏi mọc mầm lại có nhiều tác dụng bảo vệ sức khỏe.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2) TÌM HIỂU VỀ TẾ BÀO GỐC (Phần 2)
    Tế bào gốc là một trong những lĩnh vực sinh học lôi cuốn nhất hiện nay. Nhưng cũng giống như rất nhiều lĩnh vực khoa học đang lớn mạnh, nghiên cứu về tế bào gốc làm nảy sinh những câu hỏi về cả mặt khoa học lẫn mặt đạo đức ngay khi nó đạt được những thành tựu đầu tiên.
  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • Tại sao thực phẩm hết hạn sử dụng vẫn có thể ăn được? Tại sao thực phẩm hết hạn sử dụng vẫn có thể ăn được?
    Mỗi khi cầm thực phẩm lên, nếu xem thấy nhãn hàng hết hạn sử dụng, hầu hết chị em thường bỏ đi bởi sợ không an toàn cho sức khỏe.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Tìm thấy nơi ở của "Jack đồ tể" - sát nhân bí ẩn nhất lịch sử Tìm thấy nơi ở của "Jack đồ tể" - sát nhân bí ẩn nhất lịch sử
    Sau hơn 120 năm kể từ ngày gây nên nỗi ám ảnh kinh hoàng cho thành London, cái tên "Jack Đồ tể" vẫn luôn là đề tài hấp dẫn của giới nghiên cứu tội phạm học.