tế bào khứu giác ensheathing

  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...
  • Chỉ vài năm nữa, tê giác sẽ tuyệt chủng Chỉ vài năm nữa, tê giác sẽ tuyệt chủng
    Các nhà bảo tồn Nam Phi cảnh báo, nếu tình trạng thảm sát tê giác không được ngăn chặn kịp thời thì chỉ trong 6 năm nữa, loài động vật quý hiếm này trên thế giới sẽ tuyệt chủng.
  • Sừng tê giác không có ích gì cho việc chữa bệnh Sừng tê giác không có ích gì cho việc chữa bệnh
    Tổ chức Bảo vệ các loài hoang dã Quốc tế (CWI) mới đây đã đưa ra khuyến cáo, việc bỏ hàng nghìn đô la mua sừng tê giác, lấy bột chữa bệnh sẽ chẳng khác gì “rước” chiếc… móng tay không hơn không kém.
  • Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda Lịch sử bí ẩn ở Tam giác quỷ Bermuda
    Hơn 200 vụ mất tích tàu bè và máy bay chưa có lời giải từng được ghi nhận tại Tam giác quỷ Bermuda. Khu vực này được bao phủ bởi tấm màn ngày càng bí ẩn, hiếm có lời giải thích khoa học đầy đủ.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.
  • 10 loài động vật tuyệt chủng trong 10 năm qua 10 loài động vật tuyệt chủng trong 10 năm qua
    Tình trạng con người săn bắn quá mức cũng như môi trường sống bị phá hủy đang đẩy ngày càng nhiều loài động vật đến bờ vực tuyệt chủng.
  • Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già Phát hiện mới về bí quyết trẻ mãi không già
    Trong suốt cuộc đời, con người liên tục sản sinh da mới và bong tróc da cũ. Tuy nhiên, cho mãi tới hiện giờ, giới khoa học vẫn chưa thống nhất về cơ chế chính xác của quá trình này.