tế bào tạo xương

  • Phát hiện bộ não "sống" trong buồng trứng thiếu nữ 16 tuổi Phát hiện bộ não "sống" trong buồng trứng thiếu nữ 16 tuổi
    Trong khi mổ ruột thừa cho một thiếu nữ người Nhật 16 tuổi, các bác sĩ đã vô tình phát hiện có một bộ não nhỏ đang phát triển cùng với xương sọ và tóc bên trong buồng trứng cô gái này.
  • Các nhà khoa học vô tình tìm ra cách chữa ung thư Các nhà khoa học vô tình tìm ra cách chữa ung thư
    Trong phòng thí nghiệm, các nhà nghiên cứu đã tạo ra một loại protein ký sinh trùng kết hợp với độc tố để tìm ra các tế bào ung thư trước khi chúng phân chia và phát bệnh.
  • Những hình ảnh kỳ bí trên sao Hỏa Những hình ảnh kỳ bí trên sao Hỏa
    Các thiết bị thăm dò trên sao Hỏa từng ghi lại nhiều hình ảnh khiến người xem sửng sốt bởi chúng mang hình hài của một phụ nữ, mảnh xương sọ hoặc một gương mặt người.
  • Có thể tạo thú lai người? Có thể tạo thú lai người?
    Khoa học hiện đại đã có thể tạo phôi lai người - thú, và một dự án tạo sinh vật lai như trong thần thoại Hy Lạp đang được xem xét cẩn trọng.
  • 20 điều tuyệt vời về cơ thể người 20 điều tuyệt vời về cơ thể người
    Các bộ phận cơ thể người có cấu tạo và khả năng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.
  • Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất Giải mã những bí ẩn phổ thông nhất
    Kẹo cao su mất 7 năm mới phân huỷ là điều hù dọa những đứa trẻ tinh nghịch. Vạn lý Trường Thành không khá hơn kim tự tháp Giza khi nhìn từ mặt trăng. Còn ở Nam bán cầu, nước không 'chảy giật lùi' như truyền thuyết...Đồng xu rơi từ đỉnh toà cao ốc có thể giết chết người đi bộ? Miếng bánh rơi xuống sàn nếu nhặt lên ngay có bị dính khuẩn không?... Câu trả lời bạn sẽ tìm thấy dưới đây
  • Khối u hình thành di căn như thế nào? Khối u hình thành di căn như thế nào?
    Ung thư là bệnh lý ác tính của tế bào, trong đó các tế bào bị biến đổi, tăng sinh vô hạn, không chịu sự kiểm soát của cơ thể.