tế bào tạo xương

  • Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người
    Có một sự thực khá đáng sợ là cơ thể chúng ta chứa rất nhiều thứ được coi là kinh khủng. Đó có thể là những viên sỏi thận tạo thành từ chất khoáng - chủ yếu là calcium oxalate - có trong nước tiểu, chất nhầy khi tiết mồ hôi, hay gỉ mắt, mủ vết thương…
  • Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối Biểu hiện của bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối
    Ung thư, nếu được chẩn đoán ở giai đoạn đầu có thể được chữa khỏi, tuy nhiên, hầu hết các trường hợp được chẩn đoán khi bệnh ung thư đang trong giai đoạn cuối cùng.
  • Cười nghiêng ngả với chùm ảnh chế hài hước ngày 8-3 Cười nghiêng ngả với chùm ảnh chế hài hước ngày 8-3
    Mừng ngày 8-3, cư dân mạng đã “rần rần“ đua nhau chế ảnh cực bá đạo.
  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới 15 bức ảnh kinh hoàng về những bộ xương trên thế giới
    Có thể bạn đã quen với hình ảnh những chiếc đầu lâu, những mẩu xương người trong các bộ phim, truyện kinh dị. Nhưng những hình ảnh rợn người từ các nhà mồ, hầm mộ, nhà nguyện,... dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ và sợ hãi.
  • Báo hoa mai trèo qua cổng, tóm gọn chó nhà rồi bỏ trốn Báo hoa mai trèo qua cổng, tóm gọn chó nhà rồi bỏ trốn
    Thước phim do Parveen Kaswan, cán bộ ở Cơ quan Lâm nghiệp Ấn Độ, cho thấy con báo nhảy qua cánh cổng khóa kín và tấn công một con chó pooch trước khi bỏ trốn.
  • Chiến dịch bảo vệ tê giác Chiến dịch bảo vệ tê giác
    Trên thế giới có năm loài tê giác: tê giác đen và tê giác trắng ở Châu Phi, tê giác Ấn Độ, tê giác Java và tê giác Sumatra ở Châu Á. Các loài tê giác đang bị đe dọa bởi nạn săn bắt và buôn bán nhằm đáp ứng nhu cầu về thuốc cổ truyền làm từ sừng tê giác.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.