tế bào tử tế

  • Bí ẩn về các tế bào cơ thể người bất tử Bí ẩn về các tế bào cơ thể người bất tử
    Giới khoa học phát hiện, các tế bào trích lấy từ cơ thể của một phụ nữ da đen nghèo, chết vì ung thư ở Mỹ vào năm 1951 là những tế bào người đầu tiên có thể nuôi cấy vô hạn định trong phòng thí nghiệm, giúp tạo nên các nghiên cứu y tế mang tính đột phá.
  • Giới khoa học đã chụp được ảnh "thần chết" Giới khoa học đã chụp được ảnh "thần chết"
    Các nhà khoa học Anh đã chụp được ảnh cái chết đang lan ra như một dải sóng khắp cơ thể của một con giun, bằng cách nghiên cứu sự phát huỳnh quang màu xanh dương di chuyển qua từng tế bào, tới khi toàn bộ sinh vật bị chết.
  • Những điều chưa biết về gián Những điều chưa biết về gián
    Sau một thời gian dày công nghiên cứu, các chuyên gia Bảo tàng lịch sử tự nhiên ở Luân Đôn vừa giới thiệu cơ sở dữ liệu trực tuyến đầu tiên về loài gián trên thế giới. Sau đây là một số thông tin thú vị về loài côn trùng n&
  • Bí ẩn của sự lười biếng Bí ẩn của sự lười biếng
    Tiến sĩ, bác sĩ tâm thần Neel Burton của Mỹ mô tả trên Psychology Today rằng, thật ra một người lười biếng vẫn có khả năng thực hiện các hoạt động như tất cả mọi người.
  • Điều gì sẽ xảy ra trong một phút? Điều gì sẽ xảy ra trong một phút?
    Bạn có từng thắc mắc điều gì sẽ xảy ra trong một phút bên trong cơ thể bạn hoặc trên thế giới không? Hãy cùng Ohay khám phá những điều sẽ xảy ra trong một phút dưới đây.
  • Bí ẩn bộ gen người  Bí ẩn bộ gen người
    Giới khoa học vẫn chưa nắm chắc được số lượng gen cần thiết để tạo nên con người, mà chỉ xác định gen người nhiều hơn gen gà nhưng ít hơn trái nho bé xíu.
  • Điều gì thực sự đã xảy ra khi chúng ta bị cháy nắng? Điều gì thực sự đã xảy ra khi chúng ta bị cháy nắng?
    Một trong những lý do chúng ta phải tránh ra ngoài trong những ngày nắng nóng là "đen da" và "cháy nắng". Nhưng chính xác thì điều gì sẽ xảy ra trên làn da của chúng ta?