tệp pdf

  • Sophos tiết lộ lỗi trong phần mềm bảo mật Sophos tiết lộ lỗi trong phần mềm bảo mật
    Hãng bảo mật Sophos vừa mới tiết lộ những thông tin chi tiết về một lỗ hổng bảo mật trong các sản phẩm chống virus của hãng. Lỗi bảo mật này phát sinh trong cách Sophos Anti-Virus xử lý các tệp tin nén Microso
  • Dịch vụ âm nhạc của Microsoft bị hack Dịch vụ âm nhạc của Microsoft bị hack
    Microsoft thừa nhận hiện có một phần mềm có khả năng phá vỡ hàng rào bảo vệ bản quyền các tệp tin âm nhạc tải về từ dịch vụ âm nhạc trực tuyến của hãng tồn tại trên Internet. Nhà cung cấp dịch vụ khẳng định đang tiến hành một bản cập nhật để khắc phục vấn đề nói tr&eci
  • Windows CE “mở rộng cửa” cho mã độc Windows CE “mở rộng cửa” cho mã độc
    Hãng bảo mật Kaspersky Lab cảnh báo Windows CE ‘hoàn toàn mở rộng cửa’ với các loại phần mềm độc hại bởi phiên bản hệ điều hành dành cho thiết bị di động của Microsoft không hề có bất kỳ một sự giới hạn nào đối với các tệp tin thực thi EXE.
  • Con trỏ chuột có thể hạ gục Vista Con trỏ chuột có thể hạ gục Vista
    Các chuyên gia bảo mật của McAfee Avert Labs hôm qua (29/3) cho biết Windows Vista hoàn toàn có thể bị hạ gục chỉ bằng một tệp tin con chỏ chuột động. Hệ điều hành khi đó sẽ rơi vào trạng thái lặp đi lặp lai tình trạng "treo cứng - khởi động lại - treo cứng".
  • Thư rác mã hoá qua mặt hệ thống lọc Thư rác mã hoá qua mặt hệ thống lọc
    Sử dụng các tệp tin đính kèm đã được mã hoá là kỹ thuật mới nhất để qua mặt hệ thống lọc nội dung của những kẻ chuyên phát tán thư rác (spammer). Nhà cung cấp dịch vụ thư điện tử Email Systems cảnh báo kỹ thuật này đang ngày một được ứng
  • Tin tặc bắt cóc Windows Update để phát tán mã độc Tin tặc bắt cóc Windows Update để phát tán mã độc
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật của Symantec cảnh báo tin tặc hiện đã bắt cách lợi dụng bộ phận chuyển tệp tin của Windows Update để tuồn mã độc vào PC mà không lo bị tường lửa phát hiện.
  • Sâu tấn công OpenOffice bằng hình ảnh "đen" Sâu tấn công OpenOffice bằng hình ảnh "đen"
    Người dùng bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở OpenOffice được khuyến cáo không nên mở các tệp tin gửi đến từ các nguồn không rõ ràng nếu không muốn trở thành nạn nhân của một con sâu máy tính mới xuất hiện.
  • Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả Bùng nổ phát tán virus qua e-card giả
    Thay vì gửi thư điện tử có đính kèm tệp virus hay dính sẵn mã nguy hiểm như trước đây, các tay spammer đã phát tán thư giả danh tặng thiệp điện tử (e-card) để dụ dỗ người nhận truy cập vào trang web lưu trữ thiệp có virus.
  • Khôi phục dữ liệu bị mất Khôi phục dữ liệu bị mất
    Nếu bạn sơ xuất xóa nhầm tệp dữ liệu trong thùng rác (Recycle Bin), ổ cứng máy tính, bộ nhớ máy ảnh số hay SIM điện thoại, những kỹ thuật và tiện ích này sẽ giúp cứu vãn lại mọi thứ tưởng chừng đã vĩnh viễn tan biến trong thế giới lưu trữ số.
  • 12 tiện ích giúp tiết kiệm thời gian 12 tiện ích giúp tiết kiệm thời gian
    Những công cụ này hỗ trợ đắc lực cho những công việc thường nhật, một số đơn giản hóa các tác vụ thông thường, một số giúp bạn làm việc nhanh hơn với các tệp tin, một số giúp bạn tự động hóa hoặc tối ưu hóa các ứng dụng quen thuộc.