tỉnh ninh thuận

  • Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn Dấu hiệu giúp nhận biết "cún cưng" ghét bạn
    Vẫy đuôi thật mạnh, cười ngoác miệng, ngáp ngủ... phải chăng là những biểu hiện thể hiện thái độ khó chịu của chú cún cưng với chủ nhân.
  • Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh Hội chứng bàn tay người ngoài hành tinh
    Khá nhiều bộ phim từng đề cập tới hội chứng bàn tay lạ. Trong phim kinh dị "Mad love" phát hành năm 1935, bác sĩ phẫu thuật mắc bệnh loạn trí Peter Lorre thay thế bàn tay của một nghệ sĩ piano bằng bàn tay của một kẻ giết người bằng dao.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Biết tính cách qua ngón tay Biết tính cách qua ngón tay
    Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia kết luận sự khác biệt giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ tạo ra tính cách của bạn. Chẳng hạn, nếu ngón đeo nhẫn dài hơn, bạn là người kém nhạy cảm, ít bị tác động, có tính hướng ngoại, thích tìm ki
  • Phát hiện hành tinh rất giống trái đất Phát hiện hành tinh rất giống trái đất
    Kính thiên văn Kepler của NASA phát hiện thêm 8 hành tinh xa xôi mới, trong đó có một hành tinh giống trái đất nhất được tìm thấy cho đến nay.
  • Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất
    Cựu tình báo Edward Snowden từng tiết lộ thông tin gây sốc: Trong lòng Trái đất ẩn chứa sinh vật cùng nền văn minh tiến bộ chưa từng được biết đến.
  • Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama Sự thật về 'người ngoài hành tinh' ở Panama
    Cách đây không lâu, năm cậu bé nguời Panama cho biết, đã phát hiện và đánh chết một “người ngoài hành tinh” khi đang chơi bên cạnh một dòng sông nhỏ.