tốc độ chuyển hóa trong lá

  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan Kỹ thuật trồng và chăm sóc sứ Thái Lan
    Sứ Thái Lan có tên khoa học là Adenium obesum thuộc họ Apocyanaceae, thuộc nhóm cây mọng nước, và được mệnh danh là "hoa hồng sa mạc", được trồng và phát triển ở nhiều nơi trong nước ta.
  • Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia? Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia?
    Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia)
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Những bức ảnh 'ma' kỳ lạ Những bức ảnh 'ma' kỳ lạ
    Chỉ đến khi rửa ảnh, những người chụp hình mới phát hiện những "vị khách không mời" trong bức ảnh của mình, đó là kết quả của sự không chú ý hay có nguyên nhân nào khác?