tốc độ hút thức ăn của voi

  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Sự thật thú vị về bia không cồn Sự thật thú vị về bia không cồn
    Đối với dân nhậu chuyên nghiệp thì "bia không cồn" thực sự là một sự "báng bổ", bởi vì "uống bia mà không say thì uống để làm gì"?
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Có thể bạn chưa biết: Cá voi lưng gù tiêu thụ hơn 18.000 tấn thức ăn mỗi ngày Có thể bạn chưa biết: Cá voi lưng gù tiêu thụ hơn 18.000 tấn thức ăn mỗi ngày
    Bằng cách thu thập dữ liệu trực tiếp từ miệng của cá voi lưng gù, các nhà khoa học đã đo được lượng thức ăn đáng kinh ngạc mà chúng có thể tiêu thụ.
  • Nghiên cứu bí ẩn tốc độ "khủng" của loài báo Nghiên cứu bí ẩn tốc độ "khủng" của loài báo
    Với đường chạy, máy quay phim và một miếng thịt gà, các nhà khoa học đang cố gắng khám phá ra bí ẩn về tốc độ của loài báo.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Tại sao chim có thể làm rơi máy bay Tại sao chim có thể làm rơi máy bay
    Là những cỗ máy nặng hàng chục tấn và làm từ những vật liệu siêu bền, nhưng máy bay lại có thể gặp vấn đề khi đối diện với những chú chim nhỏ bé.