tổ chức CERN

  • Bí ẩn phản vật chất sắp được giải mã Bí ẩn phản vật chất sắp được giải mã
    Reuters ngày 6/12 đã cho biết, các nhà khoa học châu Âu vừa công bố việc tạo ra và nắm bắt nguyên tử phản hydro trong ống nam châm lý tưởng.
  • Phát hiện hạt hạ nguyên tử tương thích với hạt Higg Phát hiện hạt hạ nguyên tử tương thích với hạt Higg
    Tổ chức nghiên cứu hạt nhân châu Âu (CERN) ngày 4/7 cho biết, tổ chức này đã phát hiện một hạt hạ nguyên tử mới "tương thích" với hạt cơ bản Higgs, một mắt xích còn thiếu trong học thuyết về các hạt cơ bản.
  • Ủy ban giải Nobel có thể đau đầu vì "hạt của Chúa" Ủy ban giải Nobel có thể đau đầu vì "hạt của Chúa"
    Hôm 4/7, Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) tuyên bố các nhà khoa học của họ đã tìm thấy loại hạt mới có đặc tính giống hạt Higgs, thứ tạo ra khối lượng cho vật chất trong vũ trụ. Công việc còn lại của họ là xác định hạt mới có phải là hạt Higgs, thường được gọi là "hạt của Chúa", hay không.
  • Video quay cận cảnh UFO bay tạt qua đầu ôtô rõ mồn một Video quay cận cảnh UFO bay tạt qua đầu ôtô rõ mồn một
    Chưa bao giờ UFO lại được trông thấy gần và rõ ràng như trong đoạn video mới được MUFON công bố.
  • Phát hiện mới về trí thông minh con người Phát hiện mới về trí thông minh con người
    Trí thông minh con người không còn có thể được giải thích bằng cách dựa vào sự tiến hóa theo hướng tăng trưởng kích thước của thùy trán.
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9
    19 năm trôi qua sau ngày nước Mỹ chứng kiến vụ khủng bố khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, dư luận vẫn thắc mắc về nhiều vấn đề chưa có câu giải đáp thích đáng.