tổ chức phi lợi nhuận

  • Top ảnh các loài sách đỏ năm 2006 Top ảnh các loài sách đỏ năm 2006
    IUCN, một tổ chức phi lợi nhuận có cơ sở tại Thụy Sĩ đã công bố danh sách những động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng trong năm 2006. Được biết danh sách này được công bố 2 năm một lần. Sau đây l&agrav
  • Vì sao xảy ra động đất ở Tây Ban Nha? Vì sao xảy ra động đất ở Tây Ban Nha?
    Theo hai chuyên gia về động đất và núi lửa Armand Vervaeck người Bỉ và James Daniell người Đức thuộc tổ chức phi lợi nhuận SOS Earthquakes (Bỉ), động đất ngày 11-5 ở Tây Ban Nha xảy ra trong ranh giới mảng địa chất Á-Âu và mảng địa chất châu Phi.
  • Google sẽ đưa bạn tham quan những di tích lịch sử bằng công nghệ thực tế ảo Google sẽ đưa bạn tham quan những di tích lịch sử bằng công nghệ thực tế ảo
    Google đang hợp tác với CyArk, tổ chức phi lợi nhuận chuyên bảo tồn các di sản văn hóa thế giới dưới dạng kỹ thuật số trong một dự án đầy táo bạo nhằm ghi lại mô hình VR của các di tích lịch sử.
  • Công cụ trồng cây cứu Amazon bằng cách gõ phím Công cụ trồng cây cứu Amazon bằng cách gõ phím
    Ecosia là một công cụ tìm kiếm tương tự Google. Điều làm công cụ này trở nên đặc biệt là công ty Ecosia là một tổ chức phi lợi nhuận với cam kết quyên góp 80% doanh thu từ quảng cáo tìm kiếm dành cho việc trồng cây.
  • Tháng 9, tiêm thử vắc-xin phòng ung thư cổ tử cung Tháng 9, tiêm thử vắc-xin phòng ung thư cổ tử cung
    Ngày 1/6, TS Nguyễn Trần Hiển – Viện trưởng, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (NIHE) đã cho biết như trên tại hội thảo giới thiệu giai đoạn nghiên cứu những yếu tố cần thiết cho việc triển khai dự án tiêm vắc-xin HPV phòng ung thư cổ tử cung tại Việt Nam (từ 2006 - 2011) do NIHE, Bộ Y tế và Tổ chức phi lợi nhuận về y tế toàn cầu (PATH) phối hợp tổ chức.
  • Những tòa nhà "sống" có thể hấp thụ khí carbon Những tòa nhà "sống" có thể hấp thụ khí carbon
    Tiến sĩ Rachel Armstrong thuộc tổ chức phi lợi nhuận TED của Mỹ và là đồng giám đốc Avatar – nhóm nghiên cứu chuyên khai thác tiềm năng ứng dụng của công nghệ hiện đại vào ngành kiến trúc – cho rằng 40 năm nữa, những tòa nhà “sống”, được lập trình về mặt sinh học có khả năng lọc carbon dioxide (CO2) trong không khí, sẽ mọc lên khắp c&a
  • Phụ nữ tuổi nào dễ mang thai ngoài ý muốn? Phụ nữ tuổi nào dễ mang thai ngoài ý muốn?
    Theo nghiên cứu mới công bố ngày 24/4 của tổ chức phi lợi nhuận Guttmacher Institute (Mỹ), chỉ tính riêng trong năm 2008, gần 10% số phụ nữ chưa lập gia đình trong độ tuổi từ 20 - 29 tuổi mang thai ngoài ý muốn. Khoảng một nửa số ca “dính” bầu ngoài ý muốn trong độ tuổi này kết thúc bằng việc nạo phá thai.