tổ ong

  • Khi ong bị mất ngủ Khi ong bị mất ngủ
    Không ai làm việc tốt khi bị mệt, và côn trùng không phải là ngoại lệ. Giống như con người, ong khi buồn ngủ trở thành vũ công tồi và là kẻ truyền tin kém cỏi, theo tạp chí New Scientist.
  • Đàn ông sẽ bị tuyệt chủng? Đàn ông sẽ bị tuyệt chủng?
    Theo các nhà nghiên cứu về gene, đàn ông đang có nguy cơ “tuyệt chủng” do nhiễm sắc thể Y của họ đang “chết dần” và sẽ cạn kiệt trong tương lai.
  • Ông chủ Amazon công bố kế hoạch bí mật xây căn cứ vũ trụ cho cả nghìn tỉ người Ông chủ Amazon công bố kế hoạch bí mật xây căn cứ vũ trụ cho cả nghìn tỉ người
    Căn cứ sẽ tạo ra một môi trường tự cung tự cấp hoàn hảo. Khí hậu sẽ luôn ổn định: không mưa, không bão, không quá nóng hay quá lạnh. Và chắc chắn, tất cả đều muốn lên đó sinh sống.
  • Phụ nữ 'ngửi' được ham muốn của đàn ông Phụ nữ 'ngửi' được ham muốn của đàn ông
    Phụ nữ sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa mồ hôi của đàn ông khi họ muốn thu hút sự chú ý của phái đẹp.
  • Đàn ông nam tính ngày càng 'mất giá' Đàn ông nam tính ngày càng 'mất giá'
    Những thành tựu tiên tiến trong lĩnh vực y học khiến số lượng nữ giới thích đàn ông có ngoại hình nam tính giảm dần theo thời gian.
  • Ong mật “chiến đấu” chống lại ve Varroa ký sinh Ong mật “chiến đấu” chống lại ve Varroa ký sinh
    Các loài ong mật hiện đang phải chiến đấu với loài ve Varroa, tuy nhiên nhờ có sự trợ giúp của Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp học (ARS) nghiên cứu phát triển các đặc tính điển hình về di truyền cho phép các loài ong mật này dễ dàng phát hiện thấy loài ve và đuổi chúng ra khỏi tổ.
  • Đàn ông xấu trai dễ có "nhóc" hơn Đàn ông xấu trai dễ có "nhóc" hơn
    Nếu bạn chẳng được ông trời ưu ái cho một bộ mặt đẹp trai, bạn chẳng việc gì phải mặc cảm. Bạn có ưu thế hơn hẳn những anh chàng tốt mã: Bạn dễ có “nhóc” hơn họ rất nhiều.