tổ tiên của chó

  • Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng Video: Màn săn đuổi, giết chết sói của đại bàng
    Từ trên cao, đại bàng vàng bổ xuống với tốc độ cực nhanh để tóm gọn chó sói và nhanh chóng hạ gục con mồi nguy hiểm này. Từ lâu một số tộc người Mông Cổ và các nước Trung Á đã biết cách thuần dưỡng, huấn luyện đại bàng vàng để săn mồi.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Tổ tiên xa xưa của loài người là cá? Tổ tiên xa xưa của loài người là cá?
    Một giả thuyết cho rằng tổ tiên xa xưa nhất của loài người là cá. Chính các loài cá thời tiền sử đã lát đường cho quá trình tiến hoá hiện nay.
  • Lịch sử phát triển của tiền tệ Lịch sử phát triển của tiền tệ
    Lịch sử ra đời và phát triển của tiền tệ - Có thể nói tiền là một trong những phát minh quan trọng đối với sự phát triển của loài người.
  • Giả thuyết mới về người cá Giả thuyết mới về người cá
    Nhiều thủy thủ đoán chắc họ đã trông thấy “người cá”, nhưng ít người tin đó là sự thật và thường cho rằng do đã quá mệt mỏi vì những hải trình khắc nghiệt nên họ tưởng lầm những con vật như lợn biển là sinh vật bí hiểm. Thế nhưng một cuộc nghiên cứu cho thấy người cá có thể là một sinh vật gọi là "khỉ biển".
  • Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh
    Các nhà khoa học mới đây đã tiến hành rã đông xác ướp của một con chó con được cho là đã tuyệt chủng từ 12.400 năm trước và được tìm thấy trong lớp băng dày ở Siberia.
  • Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới Điểm danh những giống chó nguy hiểm nhất thế giới
    Một số vụ chó pitbull cắn chết người trong thời gian gần đây đã khiến dư luận vô cùng hoảng sợ. Tuy nhiên, đây không phải giống chó duy nhất nguy hiểm trên thế giới.
  • Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt Cách chọn mua cua, ghẹ ngon, nhiều thịt
    Cua, ghẹ là món khoái khẩu của nhiều người, cũng được bán nhiều. Với mức giá dao động từ 200.000- 300.000 đồng/kg, nếu không khéo chọn, rất có thể bạn sẽ mua phải những con cua, ghẹ "chẳng xứng với đồng tiền bát gạo".