tổn thương tủy sống

  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước
    Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá Tại sao lại có mưa đá, cách phòng tránh mưa đá
    Tại sao lại có mưa đá và có cách nào dự đoán cũng như phòng tránh mưa đá không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.
  • Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ? Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ?
    Ma quỷ, chưa có một bằng chứng nào về sự tồn tại của chúng nhưng số người tin vào ma quỷ sẽ khiến bạn bất ngờ. Có một câu hỏi được đặt ra: Điều gì khiến chúng ta cả tin vào những chuyện hoàn toàn không có cơ sở như vậy?
  • Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia" Bác sĩ hàng đầu Mỹ tin vào "thế giới bên kia"
    Từng bác bỏ giả thuyết về sự tồn tại của thế giới của linh hồn, song mới đây một bác sĩ phẫu thuật não hàng đầu của Mỹ thay đổi quan điểm sau ông khi trải qua cảm giác cận kề cái chết.
  • Bí ẩn loài cá tầm khổng lồ, nặng cả tấn Bí ẩn loài cá tầm khổng lồ, nặng cả tấn
    Cá tầm Kaluga có pháp danh khoa học là Huso dauricus, là một trong những loài cá khổng lồ. Đây là loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới và được xếp vào nhóm loài cực kỳ nguy cấp và gần tuyệt chủng do người dân săn lùng để lấy trứng.
  • Một nửa dân Anh tin người ngoài hành tinh tồn tại Một nửa dân Anh tin người ngoài hành tinh tồn tại
    Với một người hiện thực, người ngoài hành tinh có thể là một câu chuyện cho vui. Tuy nhiên, gần một nửa những người dân Anh được hỏi đều khẳng định người ngoài hành tinh thực sự tồn tại.
  • Sông nào dài nhất Việt Nam? Sông nào dài nhất Việt Nam?
    Có những con sông bắt nguồn từ các nước khác nhau chảy qua lãnh thổ Việt Nam, có con sông bắt nguồn từ Việt Nam chảy qua nước khác và cũng có những con sông bắt nguồn từ nước ta và chỉ chảy trong lãnh thổ rồi ra biển.
  • Làm thế nào để sống sót qua ngày tận thế? Làm thế nào để sống sót qua ngày tận thế?
    Để có thể sống sót trong những thảm họa có thể xảy đến trong tương lai, hãy luôn mang theo người 5 dụng cụ thiết yếu và rèn luyện 8 kỹ năng dưới đây.