tục lệ quái đản

  • Kinh ngạc với những phong tục có 1-0-2 của các nước trên thế giới Kinh ngạc với những phong tục có 1-0-2 của các nước trên thế giới
    Cấm cô dâu và chú rể tắm rửa, đi vệ sinh và không ra khỏi nhà trong vòng 72 giờ là một trong những phong tục oái ăm nhất thế giới.
  • Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ
    Phơi quần áo vào ngày chủ nhật, hôn nhau ở đường sắt là bất hợp pháp, không được ước trời có nắng vào mùa đông... là những luật lệ kỳ lạ ở một số nước châu Âu. Dưới đây là một số luật lệ mà bạn có thể bất ngờ.
  • Phát hiện quái vật hồ Loch Ness cách "nhà" 200km? Phát hiện quái vật hồ Loch Ness cách "nhà" 200km?
    Khi bức ảnh chụp quái vật được đăng lên mạng trong thời gian gần đây, người dùng mạng đã “phát sốt”, liên tục đưa ra nhiều giả thuyết về nguồn gốc của sinh vật.
  • Sự thật về quái vật hồ Loch Ness Sự thật về quái vật hồ Loch Ness
    Rất có thể các nhà khoa học sắp tìm ra một họ hàng xa của con quái vật huyền thoại nổi tiếng trong hồ Loch-Ness tại Scotland.
  • Bắt được cua "ăn thịt người" Bắt được cua "ăn thịt người"
    Một ngư dân đánh cá đã bắt được 1 con cua có hình dáng bề ngoài trông giống như “Predator” - một con quái vật tạo hình đáng sợ trong bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên được sản xuất năm 1987. Hình thù đáng sợ của con cua này đã khiến người ngư dân vô cùng hoảng sợ.
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.