từ thiện

  • Mineral oil trong son môi, nên hay không nên sử dụng? Mineral oil trong son môi, nên hay không nên sử dụng?
    Son môi được xem như là vật không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu thành phần Mineral Oil (Dầu khoáng) trong son môi, nên hay không nên sử dụng nhé!
  • Bắt được tia laser "xuyên không" thiên hà khác bắn đến Trái đất Bắt được tia laser "xuyên không" thiên hà khác bắn đến Trái đất
    Kính thiên văn vô tuyến MeerKAT ở Nam Phi đã bắt được một vật thể vũ trụ ma quái, có dạng tia laser, đã di chuyển tận 5 tỉ nắm ánh sáng để đến được thế giới chúng ta.
  • Người hà tiện làm từ thiện Người hà tiện làm từ thiện
    Anh chàng hà tiện vừa tặng hội từ thiện một món tiền lớn. Nhưng hôm sau, có người đến gõ cửa nhà anh ta. - Thưa ông, rất cám ơn về tấm séc, nó sẽ giúp chúng tôi làm được rất nhiều việc thiện.
  • Đào vàng từ thiên thạch Đào vàng từ thiên thạch
    Viễn cảnh đó vừa được hé lộ bởi một công ty Mỹ, được đạo diễn lừng danh David Cameron và các nhà quản lý hàng đầu của tập đoàn Google, Microsoft ủng hộ. Đồng sáng lập Công ty Planetary Resources Peter Diamandis ngày 24/4 khẳng định ông muốn “biến các nguồn tài nguyên không gian thành thứ sẵn có cho nhân loại”, và bổ sung hà
  • Chữ cái bắt nguồn từ thiên nhiên Chữ cái bắt nguồn từ thiên nhiên
    Khi bạn cầm bút lên và viết xuống, bạn không chỉ đơn giản tạo ra những nét vẽ trừu tượng, mà là đang phác hoạ lại cây cối, núi đồi và đường chân trời - những gì mà tổ tiên bạn đã quan sát thấy.
  • 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên 13 phát minh khoa học đột phá mà con người vay mượn từ thiên nhiên
    Robot báo chạy 38 km/h, robot có cánh liệng được như chim ruồi, thiết bị nhìn xuyên tường, công nghệ màn hình của Qualcomms,... chỉ là một vài trong số rất nhiều phát minh khoa học công nghệ mà con người lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bài viết bên dưới đây sẽ liệt kê thêm 13 phát minh mang tính đột phá được con người vay mượn từ thiên nhiên - "nguồn cảm hứng sáng tác vô tận" cho các nhà khoa học.
  • Hợp chất chống muỗi đốt từ thiên nhiên Hợp chất chống muỗi đốt từ thiên nhiên
    Isolongifolenone, một hợp chất tự nhiên tìm thấy trong cây Tauroniro (Humiria balsamifera) ở Bắc Mỹ, được phát hiện có khả năng ngăn cản loài muỗi và rận đốt.