tử thư

  • Cây không thể bất tử nếu không thụ phấn Cây không thể bất tử nếu không thụ phấn
    Một số loài cây có thể sinh sản vô tính nên nhiều người cho rằng chúng có thể sống mãi, song một nghiên cứu mới đây cho thấy thực tế không phải vậy.
  • Khai thác năng lượng từ môi trường không khí Khai thác năng lượng từ môi trường không khí
    Các nhà khoa học tại trường Kỹ thuật điện và máy tính, Học Viện Công nghệ Georgia, Hoa kỳ, đã phát hiện ra cách thức để nắm bắt và khai thác năng lượng truyền qua các nguồn như: đài phát thanh và truyền hình, mạng lưới điện thoại di động và hệ thống thông tin liên lạc vệ tinh.
  • Cuộc tử thủ của gần 1.000 người Do Thái trước 5.000 quân La Mã năm 70 Cuộc tử thủ của gần 1.000 người Do Thái trước 5.000 quân La Mã năm 70
    Vào thế kỷ thứ nhất, đế quốc La Mã thống trị Địa Trung Hải và đánh chiếm nhiều vùng đất rộng lớn ở Trung Đông, trong đó có vương quốc Hasmoneans của người Israel.
  • Online Friday là gì? Online Friday là gì?
    Ngày Online Friday là ngày gì? ngày Online Friday 2017 vào ngày nào? Mời các bạn xem ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cũng như thông tin chính xác nhất cho các câu hỏi này nhé!
  • Ai là người đầu tiên đặt chân đến vùng biển Caribbean? Ai là người đầu tiên đặt chân đến vùng biển Caribbean?
    Rất nhiều bộ xương của 5 loài động vật được tìm thấy trên một hòn đảo nhỏ thuộc vùng biển Caribbean là bằng chứng cho thấy con người đã sinh sống trong khu vực này rất lâu trước khi Christopher Columbus khám phá nó.
  • Tranh cãi về thủ cấp vua Henry "nhân từ" Tranh cãi về thủ cấp vua Henry "nhân từ"
    Các nhà nghiên cứu pháp y vẫn chưa đạt được sự đồng thuận về tính xác thực của một cái đầu được ướp, nhằm xác nhận giả thuyết cho rằng nó thuộc về vua Henry IV.
  • Sư tử đang biến mất tại Tây Phi Sư tử đang biến mất tại Tây Phi
    Chúa tể rừng xanh đang đứng trước bờ vực tuyệt chủng tại Tây Phi, với hiện chỉ có khoảng vài trăm cá thể còn sống sót.